Huawei có thể hợp tác với công ty hệ điều hành IndusOS ở Ấn Độ trong lúc chờ đợi giấy phép của Google

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1265 #1


Cách đây không lâu, Google đã nộp đơn lên chính phủ Mỹ để xin giấy phép hợp tác cùng với Huawei. Tuy nhiên, việc ngồi không chờ đợi sẽ tiếp tục khiến thiệt hại của Huawei ngày càng lớn. Chính vì vậy, thương hiệu điện thoại lớn nhất Trung Quốc đã có những phương án dự phòng riêng.

Việc các smartphone của Huawei không được tích hợp các dịch vụ của Google khiến smartphone của hãng này không thể tiếp cận được với người dùng quốc tế. Thiệt hại dễ thấy nhất và nặng nề nhất đó chính là Huawei đang dần mất thị phần của họ vào tay các đối thủ như Oppo, Samsung, Apple tại các thị trường tiềm năng, đặc biệt là Ấn Độ (thị trường đông dân thứ hai thế giới).



Để hạn chế thiệt hại, Huawei đã và đang lên kế hoạch bắt tay với IndusOS - một công ty phát triển hệ điều hành của Ấn Độ. Nếu có thể làm được, các thiết bị smartphone của Huawei sẽ có thể tiếp cận được kho ứng dụng với hơn 400 nghìn apps, hỗ trơ hơn 12 ngôn ngữ tại Ấn Độ. Điều này sẽ giúp họ phần nào hạn chế được việc đánh mất thị phần trực tiếp vào tay các đối thủ.



Theo thông tin từ Economic Times, các điều khoản hợp tác giữa Huawei và IndusOS sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới. Trong thời điểm khó khăn này, IndusOS sẽ có thể giúp Huawei tiếp cận với người dùng Ấn Độ dễ dàng hơn. Năm ngoái, công ty này đã hợp tác với Samsung để đóng góp các phần mềm của mình đến những người dùng Galaxy tại Ấn Độ thông qua kho ứng dụng App Bazaar.



Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#2
Hết 'hồng mông', 'ác ma ni' rồi lại đến cái 'in đít' này nữa.. sáng tạo quá :D
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Hết 'hồng mông', 'ác ma ni' rồi lại đến cái 'in đít' này nữa.. sáng tạo quá :D
Định cmt giống bạn nè. Mà thui ai cuồn TQ thì cuồn. Chứ mấy đồ công nghệ ưu tiên theo thứ tự Bphone, VSmart, Samsung, Sony, iPhone,.. Hiii
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom