Huawei chi 286 triệu USD để tặng thưởng cho toàn thể nhân viên của mình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
978 #1


Năm 2019 quả thật là một năm đầy khó khăn với Huawei. Căng thẳng kinh tế giữa hai nước Trung Quốc và Mỹ đã khiến Huawei gặp khó trong quá trình phát hành các sản phẩm của mình. Dù vậy, thương hiệu đến từ Trung Quốc vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định và mới đây, họ đã quyết định khen thưởng tất cả nhân viên của mình vì những đóng góp trong năm vừa qua.

Mặc dù lệnh cấm vận từ chính quyền Mỹ đã khiến cho hàng loạt công ty của Mỹ ngừng cung cấp các linh kiện và công nghệ cho Huawei, ảnh hưởng rất lớn đến việc phát triển sản phẩm: điển hình là bộ đôi flagship Mate 30 và Mate 30 Pro. Dù vậy, với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, lợi nhuận khi tổng kết quý III của Huawei vẫn tăng trưởng ấn tượng, vẫn là thương hiệu có số lượng điện thoại bán ra cao thứ hai thế giới.



Để tri ân các nhân viên, mới đây Huawei đã quyết định chi ra 286 triệu USD để khen thưởng cho hơn 190 nghìn nhân viên của Huawei trên toàn thế giới, trải dài hơn 170 quốc gia. Theo nguồn tin được tiết lộ, những nhân viên có năng suất làm việc trên mức C và không làm ảnh hưởng bảo mật của quốc gia sẽ nhận được thêm khoảng thưởng tương đương mức lương cơ bản của tháng 10.



Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom