Huawei "chơi trội", tặng miễn phí Watch GT2 cho những ai lặn xuống sông Thames

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1673 #1


Cách đây không lâu, Huawei đã ra mắt mẫu smartwatch mới nhất của họ là chiếc Watch GT2. Mới đây, thương hiệu đến từ Trung Quốc đã thực hiện một chiến dịch marketing vô cùng bất ngờ và có thể gọi là có một không hai để quảng bá cho mẫu đồng hồ này tại Anh Quốc.

Điểm gây shock của chiến dịch quảng cáo này đó chính là Huawei sẽ tặng miễn phí những chiếc Watch GT2 cho những người tham gia nào sẵn sàng lặn xuống sông Thames. Chiến dịch quảng cáo này có tên là "Dive-Thru" đã được diễn ra vào ngày 19/10 vào từ 12 đến 16 giờ chiều theo giờ Anh. Được biết đây chính là kế hoạch mà Huawei thực hiện nhằm chứng minh khả năng chống nước của mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của họ.


Huawei đã hợp tác với vận động viên điền kinh nổi tiếng của Anh là Greg Rutherford. Cụ thể, Huawei sẽ đặt một gian hàng tại trên sông Thames ở bến cảng Royal Victoria Dock, phía bên dưới dòng nước sẽ là rất nhiều chiếc Watch GT2 với đầy đủ các lựa chọn màu sắc. Đó cũng chính là các phần quà dành cho những người tham gia sẵn sàng lặn xuống sông Thames để lấy chúng.



Huawei cho biết tổng giá trị phần thưởng mà họ đã dành tặng cho những người chơi lên đến hàng nghìn Euro tuy nhiên, thực tế chỉ có chín chiếc Watch GT2 được trao tặng. Dù vậy đây cũng là chiến dịch quảng cáo đầy tính táo bạo của Huawei.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom