Huawei dự đoán sẽ bán được 20 triệu máy dòng Mate 30 mà không cần Google

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1482 #1

Huawei đã chính thức ra mắt bộ đôi Mate 30 | Mate 30 Pro mà không có bất kì ứng dụng hay dịch vụ Google do lệnh cấm từ Mỹ. Bất chấp thách thức này, Huawei cho biết sẽ xuất xưởng tới 20 triệu thiết bị Mate 30 series, chủ yếu dựa trên doanh số bán hàng của Trung Quốc.

Trả lời phỏng vấn với tờ Android Authority sau khi ra mắt Mate 30 series, ông Yu nói: ''Tôi nghĩ lệnh cấm này sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng tại Trung Quốc của chúng tôi. Nhưng doanh số bán hàng tại Trung Quốc sẽ tăng lên rất nhiều vì đây là chiếc flagship 5G cạnh tranh nhất trên thế giới''. Ông tin rằng thị trường Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh, nhưng dự kiến doanh số bán hàng trên toàn cầu sẽ giảm.

Chúng ta khoan phán xét nhận xét này, vì ông Yu có thể không sai về sự tăng trưởng của công ty tại Trung Quốc. Ngay cả sau lệnh cấm của Mỹ, doanh số điện thoại thông minh Huawei quý 2 tại Trung Quốc đã tăng 31%, theo công ty nghiên cứu thị trường Canalys.

Khi căng thẳng thương mại Mỹ-Trung bùng nổ vào đầu năm nay, Huawei đã phải chuyển rất nhiều nguồn lực của mình về Trung Quốc và thiết lập thêm các kênh phân phối tại nước này, theo IDC. Điều này đã giúp công ty cải thiện doanh số bán hàng trong khu vực, theo báo cáo vận chuyển mức cao nhất mọi thời đại là 36,4 triệu đơn vị trong quý vừa qua.


Mặc dù không có kết thúc nào cho những rắc rối của Huawei với Mỹ, ông Yu hy vọng rằng công ty sẽ có thể triển khai các ứng dụng và dịch vụ của Google cho loạt thiết bị Mate 30 chỉ sau một đêm khi lệnh cấm được dỡ bỏ.

CEO của Huawei cũng hy vọng sẽ tiếp tục bán Mate 30 thông qua các nhà mạng tại nhiều thị trường khác nhau. Mặc dù công ty có thể bán điện thoại ở Mỹ ngay bây giờ, Yu nói rằng loạt sản phẩm mới sẽ hướng tới châu Âu và Trung Quốc vào tháng tới. Dòng Mate 30 series cũng sẽ được ra mắt tại Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và các quốc gia khác, ông Yu cũng xác nhận điều này.

Sau cùng, ông Yu nói rằng: ''Chúng tôi không thể dừng việc kinh doanh của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục bán hàng''.

Hiện tại, còn quá sớm để nói rằng liệu Mate 30 series có thể thành công chỉ dựa trên nhu cầu yêu nước ở Trung Quốc hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Huawei đang có một số tin tức không mấy tốt đẹp liên quan đến doanh số bán hàng Mate 30 series bên ngoài nước này.



 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#2
Ok,bán ở China là đủ rồi,nếu có bán rẻ ở VN thì mua dùng thử hehe
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#3
Giá bán ở VN là bao nhiêu... Nếu 28 củ thì thua
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#4
Bán ở chi na mà 30tr thì hơi ít thì phải.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#5
La làng khẩu hiệu yêu nước phải dùng Heo quay bán cho đám tay sai nó chứ ai đâu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom