Huawei mang tính năng chụp đêm trên dòng điện thoại cao cấp lên nova 3/3i và công bố mức giá mới

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2265 #1

Sau những thành công của dòng điện thoại tầm trung Nova 3/3i tại thị trường Việt Nam, Huawei tiếp tục mang đến những quyền lợi mới cho người tiêu dùng với những nâng cấp về tính năng chụp ảnh trên Nova 3/3i bằng chế độ chụp ban đêm, đem đến những ảnh chụp rõ nét và chất lượng ở điều kiện thiếu sáng tương tự trên các sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

Bên cạnh đó, Huawei cũng công bố mức giá chính thức mới cho Nova 3i là 6.490.000 đồng tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc, tạo cơ hội để nhiều người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.

Với sức mạnh đến từ chipset Kirin 710 kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và đặc biệt là chế độ chụp đêm được kế thừa từ dòng Huawei P20 và P20 Pro, người dùng Huawei Nova 3/3i từ nay có thể chụp lại những tấm ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đến dụng cụ hỗ trợ như chân máy chụp ảnh. Cụ thể, sau khi mở ứng dụng camera, chipset Kirin 710 trước tiên sẽ xác định chế độ chụp ảnh được lựa chọn. Sau đó, chiếc smartphone sẽ tiếp tục tự động thực hiện các bước nhận dạng, chỉnh sửa thông số phơi sáng và số lượng khung hình sao cho phù hợp với điều kiện chụp ảnh hiện tại.

Nếu điều kiện chụp ảnh quá nhiều ánh sáng, thông số phơi sáng lúc này sẽ tự động giảm và số lượng khung hình sẽ ít đi. Ngược lại, các thông số này cũng sẽ được tự động điều chỉnh khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt với công nghệ chống rung thông minh tích hợp trên máy, người dùng sẽ được hỗ trợ thời gian phơi sáng lâu hơn trong quá trình chụp ban đêm. Nếu độ lệch sáng quá lớn, thời gian phơi sáng sẽ được công nghệ AI trên Nova 3/3i điều chỉnh rút ngắn lại. Người dùng có thể tiến hành nâng cấp phần mềm với tính năng chụp ban đêm từ ngày 05 tháng 11 năm 2018.


Đi cùng với nâng cấp về chế độ chụp đêm, Huawei cũng công bố mức giá bán mới của Nova 3i. Từ ngày 01/11/2018, Huawei Nova 3i sẽ được bán với mức giá mới là 6.490.000 đồng, giảm 500.000 đồng so với mức giá niêm yết cũ. Mức giá này được nhận định phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Với xu hướng cuộc sống ngày nay người dùng luôn mong muốn tạo ra những bức ảnh chân thực, rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng trên chính chiếc smartphone đang sử dụng. Vì thế, để đáp ứng trải nghiệm camera trên smartphone tốt nhất đến đa số người dùng, Huawei đã trang bị tính năng vốn dĩ thuộc dòng cao cấp nhất cho các điện thoại thuộc tầm trung như Nova 3i. Có thể nói đây là nỗ lực của Huawei để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cùng với mức giá hợp lý.

Sản phẩm Huawei Nova 3i với vẻ ngoài hút mắt, được trang bị 4GB RAM và có bộ nhớ trong lên đến 128 GB, dẫn đầu phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. Chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp bộ xử lý GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà. Màn hình Full HD+ 6.4 inch tỷ lệ 19.5:9 tạo cho thiết bị vẻ ngoài thanh mảnh, dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình khá lớn. Giao diện EMUI thân thiện được phát triển bởi Huawei chứa đựng tất cả các ứng dụng như AI shopping, AI gallery, AI communication… tạo nên một hệ sinh thái AI hoàn chỉnh trên Huawei Nova 3i.


Đặc biệt, Nova 3i được trang bị hệ thống 4 camera AI mạnh mẽ trang bị hoàn chỉnh ở mặt trước và mặt sau máy. Camera kép phía trước với độ phân giải 24MP và 2MP hỗ trợ tạo hiệu ứng xóa phông chân thực đến đáng kinh ngạc. Bộ đôi camera trước này có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục, từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể.

Cặp đôi camera sau cũng uy lực không kém với camera chính 16MP và camera phụ 2MP hỗ trợ xóa phông. Công nghệ AI trên bộ đôi camera này có khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây hay tính năng 3D Qmoji vui nhộn là những điểm cộng đáng nhớ của Huawei Nova 3i.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Mới múc 1 em về..công nhận. .đẹp..ngon
 

brazil88

Active Member
Tham gia
26/8/14
Bài viết
192
Được thích
78
#3
mới chuyển sang chơi với huawei mà thiệt tình là ko bik kiếm cái cộng đồng hay diễn đàn lớn nào dành cho fan huawei, ae nào bik chỉ dùm với
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom