Huawei Mate 40 sẽ có màn hình phụ tròn bao quanh camera sau?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1668 #1


Hiện tại, Huawei đang trong quá trình chuẩn bị để ra mắt thế hệ flagship đầu tiên của mình trong năm 2020 là P40 series. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số thông tin về thế hệ Mate 40 được ra mắt vào cuối năm đã được tìm thấy.



Cụ thể, theo hình ảnh được tìm thấy từ bằng sáng chế được nộp tại WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới), chiếc smartphone (được cho là Mate 40) sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ hình tròn ở mặt lưng, bao quanh cụm 4 camera chính.



Được biết, màn hình ở mặt lưng sẽ được phục vụ với mục đích hiển thị các thông báo, tin nhắn cũng như giúp người dùng có thể trả lời nhanh cuộc gọi. Ngoài ra, với các thao tác vuốt, người dùng có thể thực hiện một số thao tác khác nhau bao gồm cuộn trang, zoom camera và ngay cả điều khiển âm lượng.

Ngoài ra, một số tài liệu từng cho thấy, Huawei đã phát triển công nghệ đằng sau bằng sáng chế này, vì thế, rất có thể nó sẽ xuất hiện trên chiếc Mate 40 sắp được ra mắt, ít nhất là trên mẫu Mate 40 Pro.



Theo: GizmoChina
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
ý tưởng hay nhỉ lật mặt nào cũng thấy thông báo
 

hidronak

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
68
Được thích
24
#3
Hay thật, chứ cụm cam trên dòng P40 nhìn ko thích.
 

SamJones

New Member
Tham gia
29/3/20
Bài viết
21
Được thích
0
#4
Tôi đã nghe nói rằng bạn có thể nhìn vào camera lại xem sex nếu bạn biết ý tôi là gì! Nhìn tuyệt vời ở đó, bạn biết đấy, mở ra. Đặc biệt là nếu bạn có tính thực tế đó bây giờ ở khắp mọi nơi bị cách ly và đó là khó khăn để rời khỏi nhà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom