Huawei Mate X chính thức mở bán vào tháng 10 tại Trung Quốc và Úc cuối năm nay, không có dịch vụ Google

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1371 #1

Hồi tháng 2 vừa qua, tại MWC 2019 Huawei đã chính thức ra mắt mẫu smartphone màn hình gập Mate X & cũng là đối trọng với chiếc Galaxy Fold của Samsung. Tuy nhiên, mẫu máy này đã bị hoãn ra mắt vì nhiều lý do khác nhau.

Trước đây, tin đồn cho hay nhà sản xuất màn hình cho Mate X là BOE sẽ giảm sản lượng sản xuất & nguy cơ Mate X có thể không bao giờ xuất hiện nữa thì tin tức mới nhất đã đảo ngược hoàn toàn tin đồn đó.

Trong sự kiện ra mắt Huawei Mate 30 | Mate 30 Pro, Richard Yu, CEO của Huawei cho biết chiếc điện thoại có thể gập lại Mate X sẽ được ra mắt vào tháng 10. Ngoài thông tin về ngày ra mắt, không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào về thiết bị này.


Tuy nhiên, các tin tức gần đây tiết lộ rằng công ty đã thực hiện một số thay đổi đối với phần cứng Mate X, máy sẽ có hai phiên bản chạy trên hai mẫu chip ''cây nhà lá vườn'' là Kirin 990 và Kirin 980.

Huawei Mate X được trang bị màn hình OLED có thể gập lại có kích thước 8 inch trong khi mở ra và trong quá trình gập lại, các phần hiển thị 6,6 inch cho mặt trước, 6,38 inch cho mặt sau. Tuy nhiên, máy sẽ ra mắt mà không có các ứng dụng & dịch vụ Google, vốn đã bị liệt vào danh sách cấm hồi tháng 5 vừa qua bởi chính quyền Tổng thống Trump do lo ngại an ninh quốc gia.

Ngoài ra, Huawei Mate X cũng được Huawei Úc xác nhận sẽ ra mắt tại nước này sau khi dòng Mate 30 series mới nhất của hãng cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Thấy cũng tội mà thôi cũng đáng đời tên gián điệp
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#3
Tiếc cho siêu phẩm, không có ứng dụng và dịch vụ Google thì chán chết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom