HUAWEI Mate X được trao chứng nhận 5G CE đầu tiên trên thế giới

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1101 #1


HUAWEI Mate X đã được TÜV Rheinland, công ty hàng đầu thế giới về các dịch vụ kiểm tra độc lập, trao chứng chỉ 5G CE đầu tiên trên thế giới, cho thấy chiếc điện thoại thông minh này đã vượt qua bài kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt và trở thành chiếc điện thoại thông minh 5G đầu tiên trên thế giới được chứng nhận từ một Cơ quan đánh giá của Liên minh Châu Âu.


Bruce Lee, Phó Chủ tịch mảng kinh doanh thiết bị cầm tay của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei và Stefan Kischa, Chủ tịch phụ trách mảng vô tuyến/ IoT, TÜV Rheinland dự lễ trao chứng nhận.
Bruce Lee, Phó Chủ tịch mảng kinh doanh thiết bị cầm tay của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei phát biểu tại Lễ trao chứng nhận, “So với thế hệ công nghệ và sản phẩm truyền thông trước đây, công nghệ 5G và các mẫu sản phẩm phức tạp hơn. Các tiêu chuẩn kiểm thử chứng nhận 5G và thiết bị vẫn dựa trên sự cải tiến liên tục. Đó là một thách thức chưa từng có để kiểm tra và đánh giá điện thoại thông minh 5G. Thông qua sự hợp tác giữa đội ngũ Huawei và TÜV Rheinland, hai bên đã có những bước đột phá đáng kể trong nhiều công nghệ chứng nhận quan trọng. Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục hợp tác với TÜV Rheinland để cùng nghiên cứu về công nghệ chứng nhận sản phẩm truyền thông và thúc đẩy quy mô của các thiết bị đầu cuối 5G cho ứng dụng thương mại”.

Ông Stefan Kischka chúc mừng Huawei và nói: "Tôi rất vui vì TÜV Rheinland đã chứng kiến sức mạnh công nghệ 5G toàn cầu của Huawei, đây là tin tức thú vị cho cả ngành công nghiệp và người tiêu dùng. TÜV Rheinland đã và đang nỗ lực làm việc trong lĩnh vực công nghệ truyền thông vô tuyến nhiều năm qua. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Huawei để tạo ra, thúc đẩy và chứng kiến một kỷ nguyên mới của 5G”.



Là chiếc điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Huawei, HUAWEI Mate X được trang bị công nghệ và các bằng sáng chế tinh vi nhất của Huawei. HUAWEI Mate X chạy trên chipset Balong 5000, đây là SoC 5G đa chế độ đầu tiên trên thế giới với tiến trình 7nm, có thể hỗ trợ các công nghệ 2G, 3G, 4G và 5G chỉ với một con chip duy nhất. Balong 5000 là chipset đầu tiên đạt được điểm chuẩn (benchmark) của ngành về tốc độ tải xuống (download) cao nhất 5G, với tốc độ 4.6Gbps ở Sub-6GHz (băng tần thấp, băng tần chính 5G). Balong 5000 là chipset đầu tiên trên thế giới có thể hỗ trợ đồng thời cả SA và NSA, với khả năng thích ứng với các yêu cầu và định dạng phần cứng khác nhau cho người dùng và nhà khai thác viễn thông, biến HUAWEI Mate X thành chiếc smartphone 5G thực sự. Ngoài ra, Huawei tích hợp bốn bộ ăng ten 5G với nhiều công nghệ tiên tiến trong một thân máy mỏng và gập của HUAWEI Mate X. Việc truyền tín hiệu 5G mượt mà, mạnh mẽ và ổn định, hoàn toàn sẵn sàng để vượt qua thách thức truyền dữ liệu lớn trong kỷ nguyên 5G.

TÜV Rheinland chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình chứng nhận CE của smartphone 5G Huawei 5G. Chứng nhận CE là một yêu cầu chất lượng cần thiết của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu và bán sản phẩm. Nó cũng là một chứng nhận bắt buộc để vào thị trường châu Âu. Những sản phẩm hàng hóa có chứng nhận CE có nghĩa là chúng đáp ứng được rất nhiều các yêu cầu về vô tuyến, độ an toàn, khả năng tương thích điện từ, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và bảo vệ người tiêu dùng.

HUAWEI Mate X, sản phẩm đã vượt qua bài kiểm tra chứng nhận CE lần này, tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và quy định trong toàn bộ quá trình phát triển, bất kể là trong lựa chọn thiết bị, thiết kế và phát triển. Trong các thông số kỹ thuật được công bố, tần số vô tuyến (RF), khả năng tương thích điện từ (EMC), độ an toàn và SAR, và các khía cạnh khác đều có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chứng nhận nghiêm ngặt của CE.

Việc trao chứng nhận 5G CE đầu tiên trên thế giới cho smartphone đã đặt nền tảng vững chắc cho việc sử dụng thương mại quy mô lớn của điện thoại di động 5G trong tương lai, và một lần nữa nhấn mạnh vị trí đi đầu của Huawei về 5G. Huawei sẽ tiếp tục tích cực thúc đẩy sự phát triển trưởng thành của ngành 5G và cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm và dịch vụ 5G thực sự.

Xem thêm:
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#2
Cũng không có gì là lạ bởi bản thân Huawei là công ty chuyên sản xuất các thiết bi viễn thông hàng đầu mà.
 
Tham gia
13/3/19
Bài viết
170
Được thích
18
#3
chả có gì hot khi huawei là ông lớn trong làng sản xuất thiết bị viễn thông
 

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#6
Huawei là cái tên : bất chấp mọi thủ đọan, kẻ cắp,... không thích nghe cái tên có gì đó ko ổn.
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#7
Ngon mà con này chưa có giá ở Vn:rolleyes::rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom