Huawei Mate X2 sẽ có thiết kế tương tự Galaxy Z Fold 2?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1881 #1


Mới đây, Huawei đã thông báo thời điểm công chính thức thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm Huawei Mate 40. Trong khi đó, mặc dù chưa hề có kế hoạch về chiếc smartphone Mate X2 màn hình gập, tuy nhiên những thông tin đầu tiên về chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.



Cụ thể, từ những hình ảnh được tìm thấy trong bằng sáng chế, trang tin LegoDigital đã kết hợp cùng trang Concept Creator để tạo ra những bản dựng render của chiếc Huawei Mate X2.



Theo đó, chiếc Huawei Mate X2 sẽ có thiết kế khá giống mẫu Galaxy Fold 2 với màn hình gập ở bên trong cùng một màn hình phụ bên ngoài. Điểm khác biệt sẽ đến từ màn hình bên trong của máy sẽ không bị khiếm khuyết bởi "tai thỏ" hay "nốt ruồi". Nhiều khả năng, camera selfie ở bên trong đã bị Huawei loại bỏ hoặc tích hợp vào xuống phía dưới lớp hiển thị.

Được biết, theo các tin rò rỉ, màn hình bên ngoài của Huawei Mate X2 sẽ có kích thước 4.5 inch, trong khi đó, màn hình bên trong của máy sẽ có kích thước khoảng 8 inch, tần số quét 120Hz và do chính Samsung sản xuất. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Kirin 1000 thế hệ tiếp theo, 8GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong cho phiên bản tiêu chuẩn.



Trong khi đó, chiếc Mate X2 được cho là sẽ có đến 4 camera ở mặt lưng, bao gồm cả camera "tiềm vọng" hỗ trợ khả năng zoom xa. Theo trang PhoneArena, các camera này sẽ bao gồm một camera chính 40MP, một camera góc rộng 40MP và một camera tele 12MP. Trong khi đó camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 16MP hoặc 32MP.


Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

vthanhle

New Member
Tham gia
5/12/18
Bài viết
7
Được thích
1
#3
Không hiểu là các nhà sản xuất đăng ký bản quyền là cái gì mà các hãng Tàu cứ bắt chước y nguyên vậy nhỉ?
 
Top Bottom