Huawei Mediapad M5 Lite: màn hình 10.1 inch Full HD, hệ thống 4 loa Harman Kardon, M-Pen Lite, 7tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1974 #1

Huawei ra mắt máy tính bảng mới nhất của mình, HUAWEI MediaPad M5 lite. Thiết bị mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời, với bút M-Pen lite mới tăng cường hiệu suất cho máy tính bảng.

Hòa mình vào trải nghiệm nghe nhìn

Máy tính bảng nổi bật với màn hình IPS Full HD độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel đem lại độ sắc nét tuyệt vời thông qua ClariVu 5.0, công nghệ cải tiến màn hình hàng đầu trong ngành. Công nghệ điều chỉnh độ tương phản và độ bão hòa màu sắc dựa trên các thuật toán thông minh, đem đến khả năng hiển thị video và hình ảnh một cách sống động.

Về âm thanh, HUAWEI MediaPad M5 lite được tích hợp bốn loa trên phiên bản 10.1-inch. Sản phẩm được đồng phát triển bởi các kỹ sư Harman Kardon vốn nổi tiếng trong việc cung cấp âm thanh chất lượng cao cho phòng hoà nhạc chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật âm thanh với những “đôi tai vàng” của Harman Kardon cũng đóng góp vào quá trình kiểm định và thử nghiệm, nỗ lực tối đa để sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn âm thanh chất lượng cao, đồng thời đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.


Hơn nữa, các hiệu ứng âm thanh vòm phong phú và mạnh mẽ sẽ khuấy động không gian của bạn thông qua các bộ khuếch đại công suất thông minh được tùy chỉnh. Công nghệ cải tiến âm thanh Histen 5.0 của Huawei giúp giảm công suất tạp âm ngoài cũng như cải tiện hiệu ứng âm thanh ở tần số thấp.

Bút cảm ứng M-Pen lite hiện đại

Bút cảm ứng M-Pen lite được thiết kế với thân kim loại tinh tế, trọng lượng cân bằng, mang lại cho bạn cảm giác cầm rất mượt mà. Với 2.048 mức độ nhạy áp lực, người dùng có thể ghi chú, đánh dấu trên các email một cách dễ dàng. Bút có màu xám bạc kim loại cho vẻ cổ điển, phù hợp với thiết kế bên ngoài. Dù tham gia các cuộc họp hay sử dụng ở nhà, bút M-Pen lite luôn phù hợp để tôn lên phong cách thời trang của bạn. Sự chỉn chu trong thiết kế lẫy gài của bút sẽ giúp tránh việc vô tình làm mất phụ kiện này.
Tính năng sử dụng cho trẻ em với 5 chế độ thoải mái cho đôi mắt

Huawei hiểu trẻ em cũng là nhóm người thường xuyên sử dụng máy tính bảng. Trẻ em thường xem quá nhiều phim hoạt hình hoặc đắm mình vào các trò chơi điện tử, điều này có thể ảnh hưởng tới thị lực cũng như kết quả học tập của trẻ. Vì thế, MediaPad M5 lite đã được Huawei tính toán cho các tình huống khi trẻ em dùng máy tính bảng. Với tính năng sử dụng cho trẻ em, bạn có thể đặt giới hạn và tùy chỉnh các nội dung mà trẻ em được phép tiếp cận.


Bên cạnh tính năng kiểm soát dành cho phụ huynh, HUAWEI MediaPad M5 lite còn cung cấp 5 chế độ thoải mái cho đôi mắt để bảo vệ thị lực của con trẻ: nhắc nhở khoảng cách tối ưu (đưa ra nhắc nhở thông minh khi M5 lite cách mặt dưới 25 cm), hướng dẫn tư thế cầm (nhắc nhở trẻ không dùng máy tính bảng khi nằm), tự động điều chỉnh độ sáng thông minh, bộ lọc ánh sáng xanh và kiểm soát thời gian sử dụng.

Hiệu suất mạnh mẽ

HUAWEI MediaPad M5 lite được trang bị bộ xử lý 8 nhân mạnh mẽ cho hiệu năng cao khi chơi game, lướt web hay duyệt emal. EMUI 8.0 đảm bảo trải nghiệm mượt mà và thân thiện với người dùng. Viên pin 7.500 mAh cho thời gian sử dụng dài, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI QuickCharge.

Huawei MediaPad M5 Lite sẽ được mở bán tại Việt Nam từ ngày 14 tháng 12 năm 2019 với giá 7,990,000VND. Tuy nhiên, từ ngày 05 đến ngày 13 tháng 12 năm 2019, khách hàng có thể đặt hàng HUAWEI MediaPad M5 lite tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Đồng thời, khi tiến hành đặt mua trước khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng cực chất, gồm 1 loa bluetooth chống nước trị giá 899,000VND, bút cảm ứng Huawei M-Pen cùng chương trình trả góp 0%.

Theo Huawei.​

 

MrHiro86

New Member
Tham gia
1/12/18
Bài viết
18
Được thích
13
#6
Hay lắm Huawei...Mang 1 con máy 1 năm tuổi về VN bán với giá 8TR...mập mờ hết mấy cái thông tin phần cứng.
Coi khách hàng VN rẻ mạt vậy sao?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom