Huawei Nova 2i: Quà Tết sum vầy, đong đầy yêu thương

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3467 #1

Tết không chỉ là dịp sum vầy bên người thân mà còn để mọi người dành tặng nhau những món quà ý nghĩa. Món quà công nghệ độc đáo cùng những lời nhắn gửi yêu thương chắc chắn sẽ là quà tặng tuyệt vời dành cho những người thân yêu.

Tặng ba mẹ “trợ thủ” đắc lực cho đôi mắt


Với Huawei Nova 2i, cả thế giới làm việc và giải trí của ba mẹ sẽ được tái hiện hoàn hảo trên màn hình 5,9 inch. Sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 thời thượng cùng độ phân giải Full HD+ sắc nét, Nova 2i mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với chất lượng màu sắc, độ chi tiết vượt trội cùng nội dung hiển thị nhiều hơn. Ngoài ra, mắt của ba mẹ được điều tiết dễ chịu hơn với chế độ Eye Comfort 2.0. Với công nghệ lọc ánh sáng xanh, màn hình tự động điều chỉnh độ sáng để giảm mệt mỏi và căng thẳng mắt.


Đặc biệt, nhờ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) vừa được cập nhật miễn phí, việc mở khóa của ba mẹ trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Từ nay, ba mẹ sẽ không sợ quên mật khẩu hay mất thời gian nhập mã mỗi lần sử dụng nữa.

Tặng em gái chiếc máy ảnh nhỏ gọn đa năng


Em gái của bạn chắc chắn sẽ yêu thích một chiếc smartphone nhỏ gọn có khả năng chụp hình “thần thánh”, giúp check-in mọi lúc mọi nơi. Huawei Nova 2i sở hữu tới 4 camera, với cụm camera kép ở cả trước và sau cùng tính năng chụp xóa phông ấn tượng, mang đến những bức ảnh đầy nghệ thuật.


Đừng quên nhắc em gái sử dụng tính năng Costum-Changing với 18 tuỳ chọn thú vị và ống kính AR Selfie để có những tấm hình selfie vui nhộn và không “đụng hàng”.


Tặng em trai máy giải trí mạnh mẽ


Chơi game là một trong những hoạt động giải trí được nhiều người ưa thích, em trai bạn chắc hẳn cũng không ngoại lệ. Huawei Nova 2i có cấu hình đủ mạnh để chiến mọi tựa game nặng nhất có mặt trên kho ứng dụng Android hiện nay.


Huawei Nova 2i được trang bị chip xử lý lõi tám Kirin 659 xung nhịp tối đa lên tới 2,36 GHz, RAM 4GB và ROM 64GB đi kèm hệ điều hành Android 7.0 với giao diện người dùng EMUI 5.1 thân thiện dễ dùng. Với cấu hình này, em bạn cũng có thể thoả sức giải trí với những bộ phim Full HD cực đỉnh và mãn nhãn với chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ màn hình 18:9 cực rộng và sắc nét.

Huawei Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất của Huawei nhưng mang dáng dấp của một smartphone “cao cấp”: sở hữu bộ đôi camera kép trước, sau, màn hình tràn viền Full HD+, cùng cấu hình mạnh mẽ. Huawei Nova 2i hiện được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim. Giá hấp dẫn: 5,99 triệu đồng cho ba phiên bản: Đen, Vàng, Xanh. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

anhlucky2

New Member
Tham gia
16/7/16
Bài viết
16
Được thích
7
#2
Nova 2i vẫn còn hạn chế, chơi game thì lag rồi, camera cũng ở mức trung bình. tiền nào của nấy thôi.
 
Top Bottom