Huawei Nova 3i lộ giá bán và cấu hình trước ngày ra mắt

Tham gia
17/3/16
Bài viết
71
Được thích
12
1208 #1
Mặc dù chưa ra mắt, tuy nhiên mới đây Nova 3i đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử AliExpress với một vài thông số kĩ thuật và giá bán.

Huawei vẫn đang tiếp tục phát triển những mẫu smartphone với thiết kế đẹp mắt bao gồm cả flagship và thiết bị tầm trung. Công ty dự kiến sẽ ra mắt Nova 3 cùng với Nova 3i vào ngày 26/7 sắp tới. Sau thông tin rò rỉ về thiết kế và thông số kĩ thuật của Nova 3, mới đây Nova 3i đã bất ngờ lên kệ trên trang thương mại điện tử AliExpress cùng với giá bán và cấu hình của máy.


Huawei Nova 3i bất ngờ lên kệ trên trang thương mại điện tử AliExpress trước ngày ra mắt.
Cụ thể, hình ảnh render của Nova 3i cũng như cấu hình bộ nhớ và giá bán của nó đã được đăng tải bởi một người bán hàng trên AliExpress. Theo đó, Nova 3i sẽ có phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong với giá bán 480 USD (tương đương 11.16 triệu đồng).



Ngoài ra, nó còn có một phiên bản khác với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong với mức giá cao hơn một chút là 520 USD (tức khoảng 12.09 triệu đồng). Cả hai phiên bản này đều có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm: Trắng, Đen, Đỏ và Tím. Thậm chí, chiếc điện thoại này còn có cả phiên bản 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.


Hình ảnh render được cho là của Nova 3i.
Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất là hình ảnh render của Nova 3i là thiết bị này sẽ không đi theo xu hướng màn hình tai thỏ giống như các mẫu smartphone hiện nay. Nó vẫn giữ nguyên thiết kế hiển thị full-screen 18:9. Ở bên trong, máy được trang bị vi xử lý Kirin 710 mới do chính Huawei sản xuất.

Về camera, Nova 3i mang trên mình hệ thống camera kép ở mặt lưng với hai cảm biến 16MP và 2MP. Máy cũng sẽ có camera kép 24MP + 2MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video. Rất may, đây là một trong những thiết bị của Huawei sẽ được hỗ trợ công nghệ GPU Turbo. Ngoài ra, nó còn đi kèm với viên pin dung lượng 3340mAh. Khá thú vị là Nova 3i không xuất hiện theo kiểu đặt hàng trước mà lại lên kệ và có thể mua ngay lập tức.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom