Huawei ra mắt công cụ giúp chạy ứng dụng Android ngay trên Laptop, tương tự Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2758 #1

Windows 11 đã chính thức được Microsoft ra mắt với rất nhiều cải tiến khác nhau về giao diện, đặc biệt bổ sung tính năng hỗ trợ chạy ứng dụng Android ngay trên Windows 11. Tuy nhiên tính năng được mong chờ này lại chưa đến tay người dùng trên toàn thế giới do Microsoft cho biết họ cần thời gian để phát triển thêm. Trong khi Microsoft đang còn loay hoay thi Huawei với tham vọng tương tự, mới đây đã cho ra mắt Huawei Mobile Application Engine giúp chạy ứng dụng Android ngay trên laptop của hãng.

Cụ thể Huawei đã tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới, nơi hãng cho ra mắt HUAWEI MateBook 13s/14s. Giám đốc điều hành kinh doanh tiêu dùng của Huawei, Yu Chengdong, đã công bố chiến lược văn phòng thông minh của công ty, cam kết hợp nhất hệ sinh thái, các ứng dụng và phần cứng để tạo ra sức mạnh lớn hơn. Ông cũng thông báo rằng Huawei đã ra mắt một công cụ mang tên Huawei Mobile Application Engine cho phép người dùng nền tảng Huawei có được một trải nghiệm liền mạch giữa smartphone và laptop.


Tại buổi họp báo, Huawei Mobile Application Engine đã chính thức được ra mắt, đây là một công cụ giúp cho phép người dùng chạy ứng dụng, game trên smartphone ngay trên laptop Huawie của họ. Công cụ có thể tải xuống mọi ứng dụng có trên kho ứng dụng Huawei App. Người dùng có thể sử dụng chuột và bàn phím để sử dụng các ứng dụng học online, xem phim chơi game, chỉnh sửa hình ảnh và video trên laptop có màn hình lớn hơn.


Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Huawei chưa phát hành chính thức công cụ này cho nên chúng ta không biết liệu nó có giống với tính năng hỗ trợ ứng dụng Android trực tiếp như trên Windows 11 hay không? Huawei cho biết công cụ này sẽ phát hành động quyền trên các thiết bị của Huawei.

Theo Gizchina
 
Last edited by a moderator:

nhatkhai20

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
196
Được thích
90
#2
chắc cũng chạy giống bộ của tencent
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom