Huawei ra mắt tai nghe không dây chống ồn chủ động thông minh cao cấp – Huawei FreeBuds Pro tại Việt Nam

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3175 #1

Tiếp nối thành công của các dòng tai nghe không dây Huawei trước đó, Huawei FreeBuds Pro là tai nghe chống ồn chủ động thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo, làm nổi bật giọng nói từ tiếng ồn xung quanh, cùng khả năng kết nối hai thiết bị cùng lúc, chuyển đổi liền mạch, kết hợp thiết kế công thái học, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh sống động trong từng khoảnh khắc.


Tai nghe không dây chống ồn chủ động đầu tiên trên thế giới – Tái định nghĩa về khả năng chống ồn

Là sản phẩm âm thanh cao cấp của Huawei, Huawei FreeBuds Pro được trang bị tính năng chống ồn chủ động thông minh. Đây cũng là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng này. Bộ micro kép được tích hợp sẵn trong Huawei FreeBuds Pro mang lại khả năng nhanh chóng xác định môi trường tiếng ồn xung quanh một cách thông minh và tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn: chế độ chống tiếng ồn lớn, chế độ chống tiếng ồn nhỏ, chế độ thông thường, nhằm mang lại trải nghiệm nghe phù hợp nhất với người dùng. Cải tiến từ các công nghệ trước đó, Huawei FreeBuds Pro đạt được khả năng chống ồn lên đến 40dB[1] - mức khử ổn hàng đầu trong ngành công nghệ âm thanh không dây hiện nay.



Huawei FreeBuds Pro tích hợp tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi tổng hợp mới, kết hợp hệ thống 3 micro và cảm biến giọng nói qua xương tai để lọc và giảm tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả, qua đó giúp thu và nâng cao giọng nói một cách chính xác.

Chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo

Huawei FreeBuds Pro cung cấp khả năng khử tiếng ồn ở cấp độ tốt nhất, tuy nhiên ở một số nơi công cộng, người dùng vẫn có thể nhận biết được âm thanh xung quanh thông qua chế độ nhận biết môi trường xung quanh. Lúc này, người dùng chỉ cần chạm và giữ vào thân tai nghe để chuyển từ chế độ khử ồn sang chế độ Nhận biết (Awareness Mode) mà không cần tháo thiết bị.



Hơn nữa, Huawei FreeBuds Pro được trang bị sẵn chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo (Voice mode). Chế độ này giúp loại bỏ bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh một cách hợp lý để người dùng có thể nghe rõ giọng nói của người khác. Ngay cả khi bật chức năng khử ồn chủ động, người dùng vẫn có thể nói chuyện và nghe rõ giọng của mình, cũng như nghe được các âm thanh cảnh báo nơi công cộng hoặc giao tiếp trong văn phòng mà không cần tháo tai nghe xuống.

Kết nối thông minh hai thiết bị cùng lúc, chuyển đổi liền mạch



Huawei FreeBuds Pro là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng kết nối kép, cho phép kết nối sản phẩm với hai thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi liền mạch. Không chỉ hỗ trợ kết nối kép với các thiết bị đa năng của Huawei, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, đồng hồ thông minh và ti vi thông minh, Huawei FreeBuds Pro còn hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc với các thiết bị thông minh Android, iOS, MAC và Windows. Dù là thiết bị hay hệ điều hành nào, FreeBuds Pro đều có thể kết nối mượt mà nhờ bộ đôi ăng-ten Bluetooth thông tin, cung cấp vùng phủ sóng tín hiệu Bluetooth đa hướng 360° giúp kết nối ổn định hơn.



Công nghệ xử lí âm thanh vượt trội mang đến trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc



Sở hữu công nghệ xử lí âm thanh tiên tiến, Huawei FreeBuds Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vượt trội nhờ hệ thống treo động học giúp tùy chỉnh giữa loa và trình điều khiển động siêu từ tính. Hệ thống này mô phỏng theo công nghệ Hi-Fi, có khả năng định hướng hiệu quả hệ thống âm thanh của toàn bộ tai nghe, giảm sự rung lắc ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và mang lại âm thanh rõ ràng và sắc nét.



Bên cạnh đó, nhờ mật độ từ tính cao và khả năng ổn định vượt trội do driver 11mm đã được tinh chỉnh cẩn thận bởi kỹ sư âm thanh nổi tiếng từng đoạt giải Grammy - Lu Xiaoxing, Huawei FreeBuds Pro có thể đạt được phạm vi biên độ lớn hơn cũng như cường độ mạnh hơn. Vì vậy, Huawei Freebuds Pro có khả năng xử lý các loại tần số khác nhau trong một nguồn âm thanh, và mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, tự nhiên, chân thực như đang thưởng thức âm nhạc trực tiếp.




Không chỉ vậy, khác với những chiếc tai nghe thông thường khác, Huawei FreeBuds Pro còn được trang bị tính năng tự động EQ – một tính năng hoàn toàn mới cho phép chiếc tai nghe này có khả năng tự động tối ưu hóa âm thanh sao cho phù hợp với từng người dùng cụ thể.

Thiết kế tuyệt hoàn hảo kết hợp nghệ thuật và công nghệ

Các nhà thiết kế của Huawei đã lấy cá tính và sự tiện nghi, thoải mái của người dùng làm ưu tiên hàng đầu khi thiết kế Huawei FreeBuds Pro. Thiết bị này có phần thân vuông vức đối xứng được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc Châu Âu nổi tiếng như kiến trúc Byzantine, Romanesque hay Gothic. Thiết kế công thái học của Huawei Freebuds Pro không chỉ mang lại nét đẹp mới lạ, độc đáo, và cá tính cho sản phẩm mà nói còn tối ưu hóa để mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái và tiện dụng nhất cho đôi tai.



Huawei FreeBuds Pro có trọng lượng nhỏ gọn chỉ 60gr, mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Bộ cảm biến bên trong thân máy cũng có độ nhạy cao, giúp phản hồi các yêu cầu một cách chính xác. Bằng các thao tác vuốt, nhấn hoặc chạm, người dùng có thể tăng hoặc giảm âm lượng, nhận cuộc gọi hoặc thay đổi bài hát một cách nhanh chóng, dễ dàng tương tác và điều khiển các tính năng cần thiết.



Hướng đến sự tiện lợi cho người dùng, Huawei FreeBuds Pro đi kèm với ba kích cỡ nút tai silicon khác nhau. Tính năng Kiểm tra độ vừa nút tai nghe2 - có sẵn trong ứng dụng Huawei AI Life cho phép người dùng có thể tìm thấy kích thước lý tưởng nhất với mình. Để đạt được điều này, Huawei Audio Lab đã thu thập dữ liệu ống tai từ hơn 1.000 người dùng thực tế từ khắp nơi trên thế giới cùng với các mẫu từ các thương hiệu tai nghe không dây khác nhau.

Nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng, Huawei FreeBuds Pro có thời lượng pin lớn. Khi tắt tính năng khử ồn, thiết bị có thời gian sử dụng kéo dài đến 3 giờ khi thực hiện cuộc gọi hoặc phát nhạc trong 7 giờ chỉ với một lần sạc; và nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 18 giờ gọi điện hoặc 30 giờ nghe nhạc. Khi bật tính năng khử tiếng ồn, thời gian gọi của một lần sạc lên đến 2.5 giờ; và nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 16 giờ đàm thoại, 20 giờ phát nhạc.



Huawei FreeBuds Pro là tai nghe không dây đầu tiên sở hữu công nghệ sạc nhanh kép, hỗ trợ cho cả sạc nhanh không dây và sạc nhanh có dây. Với 10 phút kết nối, sản phẩm có thể sạc đến 30% nếu sử dụng sạc có dây và 18% nếu sử dụng sạc không dây.



Huawei FreeBuds Pro sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Xám Bạc, Trắng Sứ và Đen Carbon với giá 4.490.000 đồng. Đặc biệt, 200 khách hàng đầu tiên mua hàng vào ngày hội Huawei Super Brand Day 4.11.2020 trên Shopee sẽ nhận được siêu ưu đãi giảm tới 1 triệu và tặng kèm loa CM510 trị giá 699K. Sản phẩm sẽ chính thức mở bán từ ngày 11.11 tại các kênh bán lẻ CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, và Tiki.

 

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#3
Mẫu mũm mĩm và dễ xương quá chừng!
 
Top Bottom