Huawei ra mắt đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 có Alway-on Display và Pin cực trâu, giá từ 5,5 triệu

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3311 #1


Dòng sản phẩm Huawei Watch GT 2 với hai phiên bản 46mm và 42 mm được trang bị chip Kirin A1 độc quyền. Thiết bị được nâng cấp với thời lượng pin lớn hơn, có khả năng trả lời cuộc gọi,màn hình 3D cùng nhiều bài tập thể thao với nhiều chương trình luyện tập phong phú.

Chip Kirin A1 độc quyền đem lại thời lượng pin cực dài



Watch GT là thiết bị có pin rất tốt, Watch GT còn làm được nhiều hơn thế khi trang bị chip Kirin A1 độc quyền của Huawei. Kirin A1 được tích hợp bộ xử lí bluetooth tiên tiến, bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ, bộ xử lý ứng dụng tiêu thụ năng lượng cực thấp và bộ phận quản lý năng lượng riêng biệt. Chip này sử dụng nhân Cortex-M7 cho mức tiêu thụ năng lượng siêu thấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cao và mức tiêu thụ năng lượng hiệu quả giúp Huawei Watch GT 2 có khả năng xử lý mạnh mẽ và thời lượng pin lâu hơn.


Với nhu cầu sử dụng thông thường, đồng hồ Huawei Watch GT 2 46mm có thể hoạt động liên tục trong tối đa hai tuần với các tính năng theo dõi nhịp tim thông minh, thông báo cuộc gọi và gọi điện qua bluetooth tới 30 phút mỗi tuần, phát nhạc 30 phút, 90 phút tập thể dục và sử dụng chế độ ngủ khoa học vào ban đêm. Trong khi đó với phiên bản 42 mm nhỏ hơn, Watch GT 2 cũng hoạt động tối đa trong vòng 1 tuần.


Thiết kế 3D liền lạc cho trải nghiệm tràn viền trên cổ tay



Huawei Watch GT 2 sở hữu thiết kế cổ điển không lỗi mốt và được nâng cấp với thiết kế toàn màn hình full- screen kiểu dáng không viền. Bề mặt kính 3D liền lạc cho không gian nhìn và cảm giác rộng hơn. Mặt số của bản 46mm được áp dụng các kĩ thuật chế tác đá quý để vát cong 3D đồng thời áp dụng kỹ thuật chạm khắc độc lập để tạo các điểm chìm trên mặt số mang lại trải nghiệm sống động hơn. Còn với phiên bản 42mm, được xử lí qua nhiều công đoạn, mặt số cong của thiết bị chỉ mỏng 9.4 mm và được hoàn thiện bằng khung kim loại siêu mỏng,mang đậm tính thời trang.



Dòng Huawei Watch GT 2 46mm được trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy AMOLED HD 1,39 inch với độ phân giải 454x454p.

Theo dõi luyện tập chuyên nghiệp



Những người đam mê thể hao đòi hỏi khả năng theo dõi dữ liệu luyện tập chuyên nghiệp và trải nghiệm khép kín trên chiếc đồng hồ thông minh của họ. Huawei Watch GT 2 phiên bản 46mm kết nối với điện thoại Huawei qua Blutooth và hỗ trợ gọi điện Bluetooth với khoảng cách lên đến 150m. Đồng hồ cũng hỗ trợ tính năng danh bạ để lưu trữ thông tin liên lạc của bạn bè cũng như tra cứu ngay trên thiết bị. Đồng thời, Watch GT 2 còn có bộ nhớ trong để chứa được tới 5000 bài hát.



Ở chế độ tập luyện Huawei Watch GT 2 cho phép theo dõi đến 15 môn thể thao với khả năng giám sát toàn bộ khoảng 190 loại dữ liệu khác nhau. Đồng hồ còn hỗ trợ phân tích dữ liệu mục tiêu trước khi luyện tập cho các môn thể thao khác nhau, phân tích dữ liệu trong quá trình luyện tập và tư vấn chuyên nghiệp sau đó.

Quản lí sức khỏe toàn diện



Về khả năng đo nhịp tim, Huawei Watch GT 2 giúp theo dõi nhịp tim chậm và suy tim. Trừ khi bật chế độ luyện tập, người dùng sẽ nhận được thông báo khi tim đập quá 100 nhịp/phút hoặc thấp hơn 50 nhịp/phút. Người dùng cũng có thể xem dữ liệu trong ứng dụng sức khỏe và thể thao dựa trên thời gian thực.



Ngoài nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cũng là chức năng khá được người dùng quan tâm. Chất lượng giấc ngủ kém cũng là vấn đề được quan tâm, đặc biệt là với người làm việc trong môi trường làm việc căng thẳng và với người cao tuồi. Huawei TruSleep 2.0 đảm nhiệm giám sát chất lượng giấc ngủ theo thời gian thực, nhịp thở khi ngủ và phân tích dữ liệu lớn để đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng. Kết hợp với AI của Huawei để phân tích chính xác vấn đề nhằm đưa ra đề xuất cải thiện.



Huawei Watch GT 2 cũng đi kèm công nghệ TruRelax giúp người dùng giảm căng thẳng bằng cách ghi lại các giá trị HRV ( Biến đổi nhịp tim) và cung cấp thông tin về chỉ số giảm căng thẳng của người dùng. Ngoài ra, đồng hồ còn đưa ra cảnh báo nếu bạn ít vận động.




Huawei Watch GT 2 sẽ được bán độc quyền tại Thegioididong với ba phiên bản dây với bản 46mm, hai phiên bản nữa với bản 42mm.



Đồng thời Huawei cũng công bố việc mở bản siêu phẩm cao cấp nhất của hãng là Mate 30 Pro trong thời gian tới dù máy không có dịch vụ Google.

Một vài hình ảnh khác của Huawei Mate 30Pro và Huawei Watch GT 2












































 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom