Huawei tái định nghĩa điện thoại thông minh với dòng sản phẩm HUAWEI MATE 30 SERIES

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4026 #1

Thiết bị mang tính biểu tượng với bộ xử lý đầu bảng Kirin 990 5G, cụm 4 Camera đáng kinh ngạc với SuperSensing Cine Camera đột phá cùng thiết kế Halo Ring mang hơi hướng tương lai.

Huawei chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Huawei Mate 30 Series đột phá tại sự kiện được tổ chức riêng ở Munich (Đức). Thiết lập các tiêu chuẩn mới trong mọi khía cạnh, từ thẩm mỹ cho đến cải tiến kỹ thuật phần cứng cũng như phần mềm, Huawei Mate 30 Series là smartphone 5G thế hệ thứ hai đầu tiên trên thế giới, đỉnh cao của sự phát triển trong ngành công nghệ di động.


Kế thừa 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ truyền thông và một thập kỷ đổi mới thiết kế của Huawei, Mate 30 có thiết kế cũng như hiệu suất hoạt động mà không có bất kỳ smartphone nào sánh bằng. Lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế tối giản, Huawei Mate 30 Series là ví dụ hoàn hảo về sự hợp nhất trong thẩm mỹ và công nghệ. Màn hình OLED Huawei Horizon Display độc đáo, mang tính biểu tượng đồng thời đem lại trải nghiệm tuyệt vời, trong khi Kirin 990 5G - Chipset đầu tiên tích hợp bộ xử lý và modem 5G trên cùng một con chip - mang đến sức mạnh và hiệu suất đỉnh cao.
Thiết kế cụm 4 camera tích hợp mang tính cách mạng, bao gồm SuperSensing Cine Camera - hệ thống camera chính kép được thiết kế để cho hiệu quả chụp ảnh và quay phim tuyệt vời, trong khi đó công nghệ sạc nhanh Huawei SuperCharge và hệ điều hành EMUI10 cung cấp cho người dùng thời lượng pin lâu, đáp ứng cả ngày dài năng động và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Richard Yu, Giám đốc điều hành Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei, cho biết: “Huawei Mate 30 Series giải phóng toàn bộ tiềm năng của điện thoại thông minh. Được thiết kế với phong cách nổi bật, thách thức các giá trị truyền thống để đem đến cho người dùng trải nghiệm vô song. Thời đại của 5G cũng là lúc tái định nghĩa công nghệ trên smartphone và dòng Huawei Mate 30 Series là biểu tượng tối thượng cho những điều có thể hiện thực hóa”.


Tái định nghĩa thiết kế: Thiết bị mang tính biểu tượng với cảm hứng từ tương lai

Dòng Huawei Mate 30 Series được xây dựng dựa trên tính thẩm mỹ của dòng Huawei Mate 20 với thiết kế tương lai, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng lâu dài. Với thiết kế notch siêu hẹp và viền màn hình mỏng nhất, Huawei Mate 30 Pro sở hữu màn hình Huawei Horizon Display, uốn cong một góc 88 độ nhằm tối đa hóa khu vực hiển thị, đem đến trải nghiệm xem tràn viền vô hạn tuyệt vời.


Huawei Mate 30 Pro sở hữu tính năng Intuitive Side-touch Interaction (Cảm ứng tương tác trực quan ở cạnh bên) nhằm thay thế các nút âm lượng ở cạnh máy bằng các phím ảo vô hình. Tính năng này đồng thời cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí phím âm lượng ở hai bên thiết bị, qua đó biến Huawei Mate 30 Pro trở thành điện thoại thông minh toàn diện nhất, smartphone có thiết kế tất cả trong một. Bên cạnh đó, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Huawei 3D Face Unlock và cảm biến vân tay trong màn hình In-Screen Fingerprint cung cấp mức độ bảo mật sinh trắc học cao nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi.

Mặt sau của thiết bị nổi bật với thiết kế vòng tròn biểu tượng của cụm 4 camera, được bao quanh là vòng kim loại tỏa sáng. Phản chiếu thiết kế của một chiếc máy ảnh DSLR nhưng được thiết kế để dễ dàng mang theo, Huawei Mate 30 Series trở thành biểu tượng của cái đẹp và trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn của đám đông. Huawei Mate 30 Pro cũng có công nghệ Huawei Acoustic Display, cho phép phát ra âm thanh chất lượng cao từ chính màn hình hiển thị.

Tái định nghĩa hiệu suất - Điện thoại thông minh 5G thế hệ thứ hai đầu tiên trên thế giới

Dòng Huawei Mate 30 được trang bị Huawei Kirin 990, chipset tinh vi nhất từ trước đến nay của Huawei dành cho smartphone. Huawei Kirin 990 5G thách thức giới hạn vật lý của vật liệu silicon bằng cách hợp nhất ba lớp kiến trúc hiệu suất năng lượng cao cho CPU và kiến trúc Da Vinci NPU do chính Huawei tự phát triển (NPU kép lớn + lõi NPU nhỏ) cũng như GPU 16 nhân để mang đến hiệu suất siêu nhanh đồng thời siêu tiết kiệm năng lượng.


Được sản xuất với tiến trình 7nm+ EUV tiên tiến, Huawei Kirin 990 5G đột phá trong việc hỗ trợ mạng 2G/3G/4G và 5G không độc lập (NSA) cũng như 5G độc lập (SA), cũng như chế độ SIM kép, Dual Standby và tất cả băng tần FDD/TDD để cung cấp kết nối liền mạch. Dòng Huawei Mate 30 cũng được tối ưu hóa hiệu suất tối đa cho hệ điều hành. Là điện thoại thông minh 5G thế hệ hai đầu tiên trên thế giới, Huawei Mate 30 Pro 5G có 14 ăng ten cho 5G (21 ăng ten tổng cộng), mang đến tốc độ vượt trội với khả năng kết nối vô song.

Huawei Mate 30 có pin dung lượng 4.200 mAh, trong khi Huawei Mate 30 Pro có dung lượng pin lên đến 4.500 mAh. Đều được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, công nghệ sạc nhanh HUAWEI SuperCharge cho tốc độ sạc không dây lên đến 27W và sạc nhanh có dây lên đến 40W đảm bảo người dùng sạc pin nhanh chóng và an toàn, mang đến trải nghiệm đồng nhất cho người dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù sạc có dây hay không dây. Ngoài ra, Huawei Mate 30 Series còn hỗ trợ sạc không dây ngược với những nâng cấp, cho phép người dùng nhanh chóng và thuận tiện trong việc sạc các thiết bị khác.


Tái định nghĩa về nhiếp ảnh và quay phim - SuperSensing Cine Camera cho hình ảnh và video tuyệt đẹp

Huawei Mate 30 được trang bị ba camera SuperSensing, bao gồm SuperSensing Camera 40MP, camera góc siêu rộng Ultra Wide 16MP và camera tele 8MP. Kết hợp với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh ISP 5.0, Huawei Mate 30 cho phép người dùng chụp ảnh và quay phim với chất lượng cao.

Huawei Mate 30 Pro có hệ thống bốn camera mang tính cách mạng, bao gồm Cina Camera 40MP, SuperSensing Camera 40MP, camera tele 8MP và một cảm biến chiều sâu 3D.

SuperSensing Cine Camera bao gồm hệ thống camera chính kép, có khả năng chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tương đương những mẫu máy ảnh cao cấp. Cine Camera có cảm biến ảnh kích thước lớn 1/1,54-inch với ISO tối đa 51.200 để quay video với dải động mở rộng với chất lượng 4K/60fps (khung hình mỗi giây) cũng như quay video chuyển động siêu chậm ultra slow-motion 7680 fps. Nó cũng hỗ trợ quay video tua nhanh thời gian bằng ống kính góc siêu rộng trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng 4K - 4K Low-light Ultra-wide time-lapse. Huawei Mate 30 Pro đồng thời cho hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp khi quay video, hệt như những video được ghi bởi các thiết bị bị chuyên dụng. Ngoài ra, cảm biến thứ hai trong hệ thống camera kép HUAWEI SuperSensing Camera có kích thước 1/1,7 inch, có khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn 40% để mang lại chất lượng tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, trong đó độ nhạy sáng ấn tượng lên đến ISO 409600, khiến đây trở thành thiết bị có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt chưa từng có, ngay cả khi chụp ảnh góc siêu rộng.

Camera tele 8MP của Huawei cho phép zoom quang 3x, zoom lai - hybrid 5x và zoom kỹ thuật số lên đến 30x. Công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) + ổn định ảnh AI (AIS) và cảm biến chiều sâu 3D kết hợp lại để Huawei Mate 30 Series trở thành smartphone có khả năng chụp ảnh và quay phim mạnh mẽ nhất cho người dùng. Cảm biến chiều sâu 3D ở mặt trước thiết bị mang lại hiệu ứng xóa phông khi chụp selfie hay chụp chân dung với bokeh chuyên nghiệp nhờ thông tin độ sâu trường ảnh được đo đạc một cách chính xác.

Tái định nghĩa tương tác: Trải nghiệm nhanh hơn, an toàn hơn và thú vị hơn

Huawei Mate 30 Series có một loạt tính năng mới mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và hấp dẫn chưa từng có. Bao gồm:
  • Hệ điều hành EMUI10 với bố cục được lấy cảm hứng từ những cuốn tạp chí đương đại, tính năng Luôn hiển thị - Always-On-Display (AOD) với màu sắc màn hình khóa của máy thay đổi trong suốt cả ngày;
  • Chế độ tối - Dark Mode giúp tăng cường khả năng đọc và khiến màn hình của thiết bị trông nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi về đêm;
  • Intuitive Side-touch Interaction (Cảm ứng tương tác trực quan ở cạnh bên) với các phím ảo vô hình để điều chỉnh âm lượng, thiết lập phím khi chơi game, chụp ảnh cũng như điều chỉnh để phù hợp dù người dùng thuận tay trái hay tay phải.
  • Điều khiển bằng cử chỉ AI cho phép tương tác với máy mà không cần chạm vào màn hình, trong khi đó tính năng tự động xoay bằng AI - AI Auto-Rotate và góc nhìn riêng tư AI Private View đều được thiết kế để cải thiện trải nghiệm của người dùng;
  • Di chuyển thông minh với HiCar smart travel, kết nối liền mạch giữa thiết bị và hệ thống thông tin và giải trí trên xe hơi;
  • Cộng gộp đa màn hình cho phép người dùng chuyển dữ liệu và điều khiển nhiều màn hình giữa các thiết bị Huawei;
  • Mở khóa bằng khuôn mặt Huawei 3D Face Unlock và vân tay trong màn hình cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu cấp độ cao, đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng (chỉ có trên Huawei Mate 30 Pro);
Huawei cũng ra mắt loạt thiết bị đeo rất được chờ đợi Huawei Watch GT 2. Được trang bị chip Kirin AI tự phát triển, dòng Huawei Watch GT 2 cung cấp thời lượng pin hàng đầu và hàng loạt tính năng cũng như chức năng mới, bao gồm 15 chế độ thể thao, 10 chế độ luyện tập đặc biệt cho chạy và trình phát nhạc nâng cao cũng như hỗ trợ đàm thoại qua Bluetooth. Huawei Watch GT 2 đồng thời cung cấp các tính năng chăm sóc sức khỏe mới để theo dõi nhịp tim, giấc ngủ hằng ngày của người dùng cũng như các thông số khác.

Ngoài ra, Huawei cũng công bố mẫu tai nghe không dây hoàn toàn true wireless FreeBuds 3, sản phẩm đã được 11 giải thưởng “Best of IFA” từ các đơn vị truyền thông tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng IFA diễn ra gần đây. Các phiên bản màu đen và trắng của mẫu FreeBuds 3 sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc, châu Âu, Trung Đông, Nga, châu Á - Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh bắt đầu từ tháng 11 năm 2019.

Màu sắc

Muawei Mate 30 Pro với màn hình 6,53 inch và Huawei Mate 30 màn hình 6,62 inch có nhiều biến thể với các màu sắc khác nhau như: Xanh ngọc lục bảo (Emerald Green), Bạc không gian (Space Silver, Tím vũ trụ (Cosmic Purple), đen (Black), trong khi đó bản Xanh mộc (Leather Forest Green) và Cam (Leather Orange) sẽ được hoàn thiện với chất liệu da.

Thông số kỹ thuật và giá bán
  • HUAWEI Mate 30 Pro (5G) 8GB RAM + 256GB ROM: EUR 1.199
  • HUAWEI Mate 30 RS: 12GB RAM + 512GB ROM: EUR 2.095
  • HUAWEI Mate 30 Pro (4G) 8GB RAM + 256GB ROM: EUR 1.099
  • HUAWEI Mate 30 (4G) 8GB RAM + 128GB ROM: EUR 799
Theo Huawei.​

Xem thêm:
 
Tham gia
5/5/17
Bài viết
78
Được thích
26
#2
Nhiều camera mà vẫn đẹp! Mỗi tội mác Trung Quốc chứ không lại ối người xếp hàng để mua.
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#3
Tái định nghĩa máy không chơi với sản phẩm Google.
Tái định nghĩa giá quá cao, máy dành cho giới thượng lưu.
:p:p:p
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#5
Chín còn chưa ăn ai ở mà tái tái.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom