Huawei tìm "phao cứu sinh" từ Samsung

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4544 #1


Cách đây không lâu, lệnh cấm được sửa đổi của chính quyền Mỹ được nhiều người đánh giá là chấm dứt toàn bộ hoạt động kinh doanh của Huawei. Tuy nhiên, đây có thể là một tin vui với Samsung, điều này càng đúng hơn với bộ phận bán dẫn của hãng.

Cụ thể, theo một rò rỉ trong gần đây, Huawei được cho là đang tìm cách tích trữ chip bộ nhớ và đã liên hệ với Samsung và SK Hynix để cung cấp các linh kiện này trong thời gian gần đây.

Hiện tại, chính quyền của ông Trump cấm các nhà sản xuất chip (có sử dụng công nghệ của Mỹ) cung ứng linh kiện cho Huawei, khi chưa được sự cho phép. Mặc dù sửa đổi trong lệnh cấm không hề được áp dụng cho các nhà sản xuất chip nhớ, tuy nhiên Huawei được cho là lo ngại chính phủ Mỹ sẽ mở rộng các hạn chế trong thời gian tới.

Thêm vào đó, các kênh truyền thông Hàn Quốc còn cho rằng, Huawei hiện đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất và sẽ tích trữ một kho chip nhớ lớn, như một giải pháp an toàn cho mình. Để đạt được điều này, các giám đốc điều hành cấp cao của Huawei đã liên lạc với Samsung và SK Hynix để đạt được thỏa thuận cung cấp chip nhớ ổn định. Tuy nhiên, hiện tại, đại diện của Samsung bác bỏ thông tin trên và cho biết, thỏa thuận đã không diễn ra.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Thôi để im cho Samsung được in ổn đi. Mỹ nó cấm cái bốc mắm bây giờ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom