Huawei tổ chức hội nghị nhà phát triển toàn cầu vào tháng 8, sẽ ra mắt HongMengOS?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
670 #1


Huawei sẽ tổ chức hội nghị nhà phát triển toàn cầu (HDC) tại Trung Quốc vào ngày 9/8 sắp tới và theo nguồn tin của trang ifeng, hãng sẽ giới thiệu hệ đièu hành mới vào dịp này.

Trước đây, CEO và Giám đốc khối tiếp thị khách hàng của Huawei là ông Richard Yu đã từng nói hệ điều hành mới có thể ra mắt trong mùa thu năm nay. HDC là một sự kiện quan trọng của Huawei, đặc biệt là trong năm nay với hơn 1500 đối tác và 5000 nhà phát triển trên toàn cầu dự kiến sẽ tham gia. Đặc biệt hơn, năm nay Huawei còn là tâm điểm của toàn cầu với các thông tin xoay quanh hệ điều hành mới.


Bất cứ hệ điều hành nào cũng cần có hệ sinh thái ứng dụng hỗ trợ và HDC là cơ hội tốt nhất để Huawei kêu gọi các nhà phát triển và đối tác tham gia, cũng như giới thiệu về hệ điều hành mới cho họ.

Trước đây, ông Richard Yu cho biết, hệ điều hành HongMeng OS (tên tạm gọi) có thể chạy trên cả smartphone, tv, xe cộ, máy tính, thiết bị đeo thông minh,... và nhà sáng lập Huawei, ông Nhậm Chính Phi còn nói, HongMeng OS nhanh hơn Android và cả macOS.

HDC 2019 sẽ được tổ chức tại Hồ Tùng Sơn, Đông Quan, Trung Quốc từ ngày 9 tới ngày 11/8.



Nguồn: ifeng
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
chờ xem OS mới này sống ra sao
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom