Huawei tiếp tục mang đến các công nghệ hàng đầu với Huawei Y9 Prime 2019 hoạt động trên nền tảng Android mới nhất

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
930 #1

Huawei chính thức giới thiệu dòng điện thoại Y9 Prime 2019 với camera trước bật lên cùng màn hình không viền, mang lại hiệu suất đồ họa vượt trội và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời ở mức giá phổ thông.

Được trang bị bộ xử lý Kirin 710F hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và hệ điều hành EMUI 9 thông minh, Y9 Prime 2019 còn nổi bật với công nghệ chụp ảnh AI, thời lượng pin dài, phần mềm dễ sử dụng cùng thiết kế sáng tạo.

Clip trên tay Huawei Y9 Prime 2019


Tiếp tục hỗ trợ sử dụng trên nền tảng Android mới nhất

Mẫu điện thoại mới HUAWEI Y9 Prime 2019 sử dụng hệ điều hành EMUI 9 được phát triển dựa trên Android Pie 9 mới nhất. Tương tự các smartphone Huawei hiện có trên thị trường, Y9 Prime 2019 tiếp tục hoạt động tốt với nền tảng Android cũng như các dịch vụ của Google như Gmail, Youtube, CH Play và các ứng dụng bên thứ ba hiện hành.

Trải nghiệm màn hình tràn viền đích thực

HUAWEI Y9 Prime 2019 đại diện cho sự phá cách thay vì đi theo thiết kế lối mòn của các điện thoại thông minh khác. Toàn bộ màn hình của máy là mặt kính liền mạch, không bị khuyết bất cứ phần nào và có diện tích hiển thị chiếm tới 91%. Loa ngoài được chuyển lên sát cạnh trên và cảm biến ánh sáng môi trường được đặt phía dưới màn hình.

Màn hình FullView của Y9 Prime 2019 có kích thước 6,59-inch với tỷ lệ khung hình 19,5:9. Khả năng hiển thị 16,7 triệu màu với dải màu rộng tới 85%. Hơn nữa, màn hình này có khả năng lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt và điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ màu thông minh, giúp bảo vệ đội mắt người dùng.


Camera bật độ bền vượt trội

Camera của HUAWEI Y9 Prime 2019 sẽ tự động bật lên khi người dùng kích hoạt máy ảnh trước. Nó được thiết kế với cơ chế bảo vệ thông minh, sẽ tự động đóng camera vào khi phát hiện điện thoại bị rơi. Hơn nữa, camera này có thể trượt lên và trượt xuống 100.000 lần, tương đương với việc nếu mỗi ngày người dùng kích hoạt camera trước 100 lần thì độ bền của thiết bị vẫn đạt trên 2,7 năm. Khi camera bật lên, nó có thể chịu được lực nhấn lên tới 15kg ở mặt trước của điện thoại.

Nâng cấp chụp ảnh với AI cùng cụm camera ba ống kính

HUAWEI Y9 Prime 2019 có ba camera phía sau, bao gồm camera 16MP + 8MP và 2MP.
  • Camera chính cảm biến 16MP với khẩu độ ống kính F/1.8 đem lại hiệu suất cao nhất, thu nhận ánh sáng nhiều hơn 50% so với ống kính F/2.2 thường thấy trên thị trường.
  • Cảm biến 8MP với ống kính góc rộng 120 độ, cho phép ghi lại khung cảnh rộng lớn, đồng thời tạo hiệu ứng ba chiều phát huy đặc biệt với màn hình không viền.
  • Cảm biến 2MP đóng vai trò hỗ trợ cho camera chính trong việc xác định độ sâu trường ảnh, cho phép tạo ra những bức ảnh xóa phông với chất lượng không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp chỉ với chiếc điện thoại nằm trong lòng bàn tay.

Hiệu suất vượt trội với cấu hình cao

HUAWEI Y9 Prime 2019 được tích hợp pin dung lượng 4.000mAh, sử dụng cổng USB-C cho phép trao đổi dữ liệu nhanh hơn, tiện lợi hơn. Y9 Prime 2019 được trang bị chip Kirin 710F 12nm với hiệu suất cao nhưng tiêu thụ điện năng thấp hơn, được nâng cấp cả về bộ xử lý trung tâm CPU và bộ xử lý đồ họa GPU.

Nâng cấp tính năng và phần mềm để tối đa sự tiện lợi

HUAWEI Y9 Prime 2019 chạy hệ điều hành EMUI 9 trên nền tảng Android Pie 9.0 với thiết kế tối giản và thân thiện với người dùng, các menu trong phần Cài đặt được giản lược 10%, hiệu suất tăng 12,9% so với EMUI 8.0.

HUAWEI Y9 Prime 2019 cũng tích hợp tính năng Phone Clone do chính Huawei xây dựng để truyền dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cái chạm trên màn hình.

Với HUAWEI Share, người dùng thuận tiện chuyển dữ liệu giữa điện thoại và máy tính xách tay của mình mà không cần cài đặt tệp APK. Bạn có thể chia sẻ nội dung bằng một loạt phương thức và thiết bị, thông qua ứng dụng tin nhắn, thiết bị lưu trữ của bên thứ ba, lưu trữ điện toán đám mây, Bluetooth hay Wi-Fi Direct.

Nếu cần chia sẻ kết nối Wi-Fi mà không muốn tiết lộ mật khẩu, Wi-Fi Bridge cho phép điện thoại của bạn hoạt động như một bộ Wi-Fi repeater. Tính năng này sẽ không hoạt động khi chia sẻ mạng có mã hóa hoặc kết nối thông qua mạng riêng ảo VPN. HUAWEI Y9 Prime 2019 còn hỗ trợ kết nối Bluetooth kép.

Chức năng Digital Balance sẽ theo dõi quá trình sử dụng điện thoại hằng ngày của bạn, bao gồm thời gian chơi game, mua sắm, đọc sách hay dùng mạng xã hội. Công cụ cho phép quản lý thời gian sử dụng điện thoại, hẹn giờ đi ngủ dể bạn có một cuộc sống cân bằng trong thời đại kỹ thuật số.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom