Hướng dẫn biến giao diện mọi chiếc iPhone thành iOS 6 không cần jailbreak

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
17430 #1

Việc cài theme cho những chiếc iPhone khá khó khăn nên người dùng thường ít biết cách tùy biến giao diện chiếc iPhone của mình, hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách đem giao diện iPhone của mình về iOS 6 khá thú vị.

Lưu ý:
  • Vì việc không jailbreak iPhone nên cách này chỉ để vui vẻ, giúp bạn có những icon iOS 6 cổ kính chứ không giúp bạn có thể sử dụng giao diện này.
  • Các icon tạo ra trên màn hình Home chỉ để trưng bày, chứ không thể sử dụng được (Ví dụ sau khi thực hiện bạn sẽ có icon Điện thoại của iOS 6 nhưng khi bấm vào nó sẽ không ra giao diện Điện thoại thường thấy mà chỉ xuất hiện màn hình trắng)
Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Install 'iOS 11 or 10 to iOS 6' iOS theme on your iPhone/iPad WITHOUT jailbreak with #iSkin! bằng Safari.

Tìm và chọn vào dòng Application icons.

Chọn các biểu tượng mà bạn muốn nó sẽ xuất hiện trên màn hình Home của máy sau đó kéo xuống chọn Generate theme.

Tùy vào số lượng icon bạn chọn mà thời gian để Generate theme sẽ khác nhau, sau khi Generate thành công bạn tiến hành cài đặt như cài Profile bình thường.

Để xóa các icon trên màn hình bạn có thể vào Settings > General > Profile & Device Manager > Tìm mục iOS 11 or 10 to iOS 6 và xóa profile này đi.

Các bạn có thể tham khảo cách thực hiện theo video:


Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
èo, chỉ là tượng hình, tích hợp xài luôn như android thì ngon roài!!!!!
 
Top Bottom