Hướng dẫn chơi Pokémon Go trên iPhone hoặc iPad đã Jailbreak mà không bị văng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5369 #1

Có một vấn đề nan giải đặt ra đối với những người dùng sử dụng thiết bị iOS đã Jailbreak là đều bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game Niantic. Mặc dù vẫn được phép tải về từ Apple Store nhưng khi mở game thì liên tục xuất hiện các tình trạng disconnected và văng ra khỏi trò chơi ngay lập tức. Tuy nhiên, mới đây trên kênh Channel Youtube iCrackUriDevice đã đăng tải một video hướng dẫn khắc phục các lỗi này. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bước 1: Mở ứng dụng Cydia trên thiết bị > thêm nguồn Bigboss (http://apt.thebigboss.org/repofiles/cydia/) và Cydia.vn > chuyển qua tab tìm kiếm và search Tweak "tsProtector" và tiến hành cài đặt.


Bước 2:
Sau khi cài quá trình cài đặt Tweak hoàn tất > vào mục "cài đặt" > tìm ứng dụng "tsProtector". Tại phần cài đặt trong "tsProtector" > đảm bảo rằng bạn đã kích hoạt nút "Enable" > vào mục "filtering mode" chọn "black list" > sau đó chuyển qua mục "black list apps" phía dưới.


Bước 3:
Tại phục cài đặt "black list apps" > tiến hành add các apps cần hỗ trợ bảo hộ khỏi quá trình kiểm soát jailbreak từ nhà phát triển ứng dụng, ở đây cụ thể là Pokémon Go.


Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể chơi Pokémon Go một cách "ngon lành" mà không cần lo lắng về các quy định ràng buộc từ phía nhà phát triển Niantic. Ngoài tsProtector còn một số Tweak khác nữa có chức năng tương tự nhưng theo mình thì một Tweak là quá đủ rồi.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom