Hướng dẫn "giả lập" âm thanh tiếng clicky bàn phím cơ trên mọi bàn phím thường vô cùng đơn giản

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
15201 #1

Bàn phím cơ là một trong những công cụ không thể thiếu của các Gamer để bay nhảy một cách mượt mà trong các tựa game PC cực hot hiện giờ như CSGO, PUBG, hay Liên Minh Huyền Thoại. Sự khác biệt mà bàn phím cơ mang lại là hơn hẳn so với bàn phím thường phổ thông như cảm giác gõ thoải mái, âm thanh gõ tuyệt vời khiến việc chơi game của game thủ trở nên thú vị hơn nhiều.

Tuy nhiên một nhược điểm là bàn phím cơ có giá khá cao, từ một triệu đến năm sáu triệu cũng có, số tiền quá lớn để game thủ nghèo ở Việt Nam có thể sở hữu. Biết được nỗi lòng của hàng ngàn game thủ Việt, một nhà phát triển phần mềm có tên Hải Nguyễn đã phát triển một phần mềm giúp "giả lập tiếng những click tuyệt vời của bàn phím cơ" lên mọi bàn phím thường trên thế giới, phần mềm vi diệu này có tên Mechvibes.


Mechvibes là một phần mềm giúp bất kỳ người dùng máy tính nào cũng có thể trải nghiệm những tiếng click của bàn phím cơ, bất kể họ sử dụng loại bàn phím nào. Từ bàn phím cao su, bàn phím laptop cho đến bàn phím Macbook, chỉ cần cài đặt phần mềm Mechvibes về máy là người dùng đã có thể nghe những tiếng click tuyệt diệu của bàn phím cơ mà không mất một xu nào để mua bàn phím cơ thật sự.

Đây là cơ hội tuyệt vời để những game thủ túi tiền không dư dã có thể trải nghiệm âm thanh bàn phím cơ, cũng như người dùng văn phòng, laptop và Macbook có thể đem âm thanh mà không cần mang bàn phím cơ to nặng đi làm, đi học. Hoặc nghiện tiếng phím cơ mà phải làm việc đêm hoặc công sở mà không sợ làm ồn những người xung quanh...


Hiện phần mềm Mechvibes đang có sẵn 8 bộ tiếng (4 cherry sw - 2 loại keycaps) và nhà phát triển Hải Nguyễn đã hứa sẽ thêm tiếng từ nhiều loại switch hơn nữa trong tương lai vào phần mềm. Mechvibes hỗ trợ Windows, MAC và Linux, hiện chưa biết nhà phát triển Hải Nguyễn có phát triển phiên bản mobile cho Mechvibes hay không. Bạn đọc có thể tải về và trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này theo link mà TECHRUM để dưới đây:

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
Tò mò vì không biết bàn phím cơ nó phát ra tiếng ntn khi gõ
 

tuanpa

New Member
Tham gia
25/12/19
Bài viết
1
Được thích
0
#5
làm sao để cài đặt được bản mới nhất nhỉ, mình chỉ cài được mỗi bản cũ nhất. các bản khác đều bị lỗi Loading... không chạy được. mình đang dùng win 10 pro 64 bit
 

Khang Hy

New Member
Tham gia
23/9/18
Bài viết
21
Được thích
10
#8
vailon icon windows, apple với linux :)))) +100 respect
 

quanle1994

New Member
Tham gia
26/12/19
Bài viết
5
Được thích
0
#10
có bác nào bị lỗi loading như em không ạ, xóa đi cài lại mấy lần rồi vẫn bị lỗi :((
 

hainguyents13

New Member
Tham gia
26/12/19
Bài viết
3
Được thích
0
#12

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom