Huyền thoại nắp gập Motorola RAZR sẽ hồi sinh

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
5510 #1

RAZR là một trong những chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất từ trước đến nay, Motorola đã bán ra hơn 50 triệu 'vỏ sò' RAZR chỉ trong năm 2004 đến 2006. Và rồi ngày tháng huy hoàng của chiếc điện thoại nắp gập cũng phải đến hồi kết, Apple iPhone đã khởi đầu triều đại điện thoại thông minh.

Tại MWC, Nokia 8110 đã trở lại, mang lại vô vàn cảm giác hoài niệm đến người dùng. Vậy còn RAZR? Khi được hỏi về dòng sản phẩm này, CEO của Lenovo, Yang Yuanqing tiết lộ: "Với công nghệ tân tiến hiện nay, đặc biệt là màn hình gập, tôi nghĩ các bạn sẽ được thấy nhiều hơn những cách tân trong thiết kế điện thoại của chúng tôi. Nên rất hy vọng những gì mà các bạn đang chờ đợi (Dòng Motorola Razr) sẽ được phát triển trong thời gian gần nhất."

Chỉ mới tháng 5, 2016, chính Motorola cũng đã tung một teaser ướt đẫm những kỷ niệm, tái hiện khung cảnh hành lang một trường trung học năm 2005, khi mà RAZR đang thống trị tất cả, thậm chí là những bức hình selfie đầu tiên. Chính video này đã làm giới công nghệ ngờ tưởng RAZR sẽ trở lại, nhưng Motorola lại đi theo một hướng khác, đó chính là lúc dòng Moto Z được ra đời.

Có thể nghe xong lời của Giám đốc Yang, chúng ta sẽ đứng núi này trông núi nọ, nhưng cách đây đúng 1 năm, Yang đã nói với CNBC rằng ông không loại trừ khả năng Motorola RAZR sẽ tái xuất, thế nên chúng ta vẫn có quyền chờ đợi.

Xem thêm:


Nguồn: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
hồi xưa mê con này lắm mà ko có điều kiện để rước e nó
một thời là fan moto
 

Manh_Man

New Member
Tham gia
31/7/17
Bài viết
34
Được thích
18
#3
Nhớ hồi ấy có quả điện thoại này mà chơi game thì ngon vc... màn thì to nữa chứ =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom