[I/O22] Ứng dụng nhắn tin của Google sẽ được mã hóa đầu cuối cho cuộc trò chuyện nhóm RCS vào cuối năm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1068 #1


Mặc dù không được đề cập chính thức tại Hội nghị I/O 2022, Google đã công bố một tính năng mới dành cho ứng dụng nhắn tin Google Messages giúp người dùng mã hóa đầu cuối đối với cuộc trò chuyện nhóm RCS, dự kiến sẽ bắt đầu thử nghiệm vào cuối năm nay.

Google Messages lần đầu tiên được bổ sung hỗ trợ mã hóa đầu cuối cho tin nhắn RCS vào cuối năm 2020, khi tiêu chuẩn nhắn tin mới có sẵn cho tất cả người dùng Android trên toàn cầu. Tại thời điểm đó, công ty cũng xác nhận rằng các cuộc trò chuyện nhóm cuối cùng sẽ thêm mã hóa, vì ban đầu chỉ giới hạn trong các cuộc trò chuyện 1:1.

Trong một email gửi tới các đơn vị truyền thông, Google xác nhận mã hóa end-to-end sẽ được tung ra vào "cuối năm nay" cho cuộc trò chuyện nhóm RCS trong ứng dụng Messages. Tuy nhiên, tính năng này sẽ không chỉ đơn giản được triển khai cho tất cả người dùng mà chỉ xuất hiện với phiên bản beta.

Điều này cho thấy rằng, vẫn còn khá lâu nữa chúng ta mới được sử dụng tính năng mã hóa đầu cuối trong Google Messages. Tuy nhiên, đây là một bước tiến đáng kể mà phần lớn người dùng Android đang mong đợi.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom