[I/O22] Google công bố những thông tin đầu tiên về bộ đôi Pixel 7 và Pixel 7 Pro

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1074 #1


Mặc dù tập trung vào phần mềm cũng như các nền tảng hỗ trợ nhà phát triển, Google đã "gây sốc" đối với tất cả người xem khi công bố những thông tin đầu tiên về bộ đôi flagship Pixel 7 và Pixel 7 Pro tại Hội nghị I/O 2022.

Trong bài phát biểu tại ngày đầu tiên diễn ra I/O 2022, Google đã tiết lộ rằng Pixel 7 và Pixel 7 Pro sẽ ra mắt chính thức vào mùa Thu năm nay cũng như công bố hình ảnh đầu tiên về thiết kế của bộ đôi flagship này.



Thay đổi lớn nhất đối với thiết kế là thanh camera, loại bỏ chất liệu bằng kính hiện tại và thay thế bằng chất liệu nhôm với các đường cắt cho cảm biến camera. Trong một bài đăng trên Twitter, công ty xác nhận rằng Pixel 7 sẽ được bán ra với các màu Đá vỏ chai (Obsidian), Tuyết trắng (Snow ) và Sả chanh (Lemongrass). Trong khi đó, Pixel 7 Pro sẽ chuyển từ màu Sả nhanh (Lemongrass) sang màu xanh lá của cây Phỉ. Cả Pixel 7 và Pixel 7 Pro đều được cài đặt sẵn Android 13 cùng bộ vi xử lý Tensor thế hệ thứ hai.



Hiện tại, Google không cung cấp bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt chính xác của bộ đôi flagship này. Giá bán dự kiến tương đương với Pixel 6 năm ngoái, từ 599 USD - 899 USD.



Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom