[I/O22] Google công bố Pixel Watch, dự kiến ra mắt vào mùa thu này cùng Pixel 7 | 7 Pro

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1092 #1


Bên cạnh Pixel 7 và Pixel 7 Pro, Google cũng công bố những thông tin về mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên tại Hội nghị lập trình viên I/O 2022. Dự kiến, ra mắt chính thức vào mùa Thu này cùng bộ đôi flagship mới.

Pixel Watch của Google sẽ có ba phần riêng biệt, bao gồm Thân đồng hồ (thép không gỉ) với mặt kính có viền cong tràn cạnh (dạng mái vòm) và vị trí hiển thị vẫn là một mặt phẳng. Tiếp đến là Phím xoay điều khiển (tương tự Apple Watch) có khả năng phản hồi xúc giác và cuối cùng là nút nguồn (bật/tắt màn hình, hoặc tắt hoàn toàn thiết bị). Xung quanh thân đồng hồ là các chi tiết phụ như micro đàm thoại và loa ngoài.



Hai đầu trên và dưới đồng hồ là khe cắm dây đeo với các nút ở bên phải cho phép hoán đổi nhanh chóng bằng cách vặn. Hệ thống dây đeo độc quyền được thiết kế theo dạng "dây đeo vô cực" của Fitbit (bao gồm hai vòng dây và một chốt hình viên thuốc.

Dưới cùng là cụm cảm biến được bố trí theo chiều ngang ở trung tâm nhằm tạo sự cân bằng, hỗ trợ theo dõi nhịp tim và giấc ngủ. Các thông số kỹ thuật khác của Pixel Watch đã được xác nhận bao gồm khả năng chống nước lên đến 50 mét, tích hợp GPS và tùy chọn 4G LTE.


Pixel Watch của Google sẽ được cài đặt Wear OS với nhiều cải tiến nhằm giúp cho việc điều hướng linh hoạt hơn, hỗ trợ thông báo thông minh hơn. Tích hợp trợ lý ảo kiểu mới, Google Home, tính năng chỉ đường riêng từ Google Maps, truy cập Google Wallet v.v...







TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Top Bottom