IBM hợp tác cùng BlackBerry trong việc cung cấp dịch vụ BES10 tại khu vực EMEA

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
1175 #1

Mặc dù giới truyền thông đang rầm rộ về việc bắt tay của Apple và IBM, theo thông tin mới nhất về việc cung cấp BES10 đã có chút ánh sáng cho việc cân bằng thị phần. Công ty IBM tại Đức sẽ cùng tham gia cung cấp dịch vụ BES10 cho khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Á và châu Phi). Việc cung cấp BES10 sẽ cho phép các doanh ngihệp tiếp cận cơ sở hạ tầng của nền tảng BES mà không phải quản lý nhiều đến kiến trúc dữ liệu trực tuyến

Việc IBM bắt tay với BlackBerry trong việc cung cấp BES10 cho thấy BlackBerry vẫn là một công ty đầy tiềm năng về lĩnh vực doanh nghiệp. Dịch vụ của BlackBerry là không thể từ chối vì nó cung cấp một nền tảng mạnh mẽ, đáng tin cậy và an toàn cho EMM. Có thể hiểu rằng IBM không có nền tảng MDM nhưng thị phần của họ không đáng kể ở mức tốt nhất, thâm chí họ còn không nằm trong top 3 những đối thủ cạnh tranh với BlackBerry.


Một câu hỏi được đặt ra - khi IBM con đưa thiết bị iPad / iPhone vào cơ sở khách hàng của họ - những giải pháp nào sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng an ninh cho các thiết bị? Thêm một điểm nữa về việc thông báo việc hợp tác của Apple/IBM cũng chỉ là một thông báo, chúng vẫn chưa được thực thi. Thỏa thuận giữa BlackBerry và IBM có hiệu lực ngay lập tức, cùng với một số đối tác khác. Bạn có thể thiết lập lưu trữ trên BES10 ngay hôm nay, không phải là "cuối năm nay."

Một lần nữa, đối với Apple mọi vấn đề vẫn chỉ là trên giấy và nói miệng, trong khi BlackBerry đã bắt tay ngay vào công việc.

Theo n4bb.com
 
Last edited by a moderator:

kira

New Member
Tham gia
19/7/14
Bài viết
20
Được thích
33
#2
BB đi trước APple... Quả này thì BB sẽ làm trùm ở mảng doanh nghiệp. Chỉ cần cạnh tranh vs MS thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom