IDM Full Crack 2020 miễn phí

Tham gia
31/7/20
Bài viết
29
Được thích
0
963 #1

Với IDM full crack 2020, việc tải file có kích cỡ lớn không còn là một vấn đề đau đầu và nhức nhối nữa. Bài viết này mình sẽ chia sẻ với bạn IDM full crack 2020 miễn phí.

IDM là gì?

IDM (viết tắt của Internet Download Manager) là trình tăng tốc và tối ưu tốc độ tải cực kỳ mạnh mẽ được phát triển bởi Tonec FZE. Đây là phần mềm cực kỳ chất lượng và được người dùng ở Việt Nam và cả nước ngoài đánh giá rất cao.

IDM hỗ trợ máy chủ proxy, giao thức ftp và http, tường lửa, chuyển hướng, cookie, ủy quyền, xử lý nội dung âm thanh và video. IDM tích hợp hoàn toàn vào Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2 và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động xử lý các bản tải xuống của bạn.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file zip, danh mục tải xuống, trình lập lịch tải, tính năng âm thanh trên các sự kiện khác nhau, hỗ trợ HTTPS, bộ xử lý hàng đợi, trợ giúp và hướng dẫn html, tăng cường bảo vệ chống virus khi hoàn tất tải xuống.

Phiên bản 6.38 bổ sung khả năng tương thích Windows 10, thêm bảng điều khiển tải xuống IDM cho người dùng web. Nó cũng có tính năng hỗ trợ Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 và Vista) hoàn chỉnh, trình lấy trang, trình lập lịch tải lại và hỗ trợ giao thức MMS.

Phiên bản mới cũng bổ sung tích hợp cải tiến cho các trình duyệt dựa trên IE 11 và IE, công cụ tải xuống được thiết kế lại và nâng cao, tích hợp nâng cao độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ được cải tiến và vô số cải tiến khác và các tính năng mới.

Tải phần mềm tại đây: IDM Full Crack 2020 miễn phí - FreeSharingDotCyou
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom