[IFA 2015] 10 tính năng nổi bật của Xperia Z5 Premium

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
8688 #1

Tại sự kiện IFA 2015, Sony đã bất ngờ gây ấn tượng với sản phẩm Sony Xperia Z5 Premium với màn hình độ phân giải lên đến 4K, đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có màn hình đạt ngưỡng 4K. Dưới đây là một số tính năng nổi bật trên chiếc smartphone mới đến từ Nhật Bản.

Xem thêm:


1. Tiên phong với màn hình 4K

Với sự phát triển của công nghệ hình ảnh, càng ngày càng có nhiều nội dung được cung cấp dưới tiêu chuẩn hình ảnh độ phân giải cao 4K, hay như các thiết bị di động cũng đã được tích hợp sẵn khả năng quay phim 4K... Và Sony Xperia Z5 Premium đã trở thành chiếc điện thoại tiên phong với việc tích hợp màn hình 4K.

2. Camera 23 MP - độ phân giải cao nhất trên một chiếc điện thoại Android

Sony Xperia Z5 Premium được trang bị camera sau với độ phân giải lên đến 23MP và cũng trở thành chiếc điện thoại Android có camera với độ phân giải lớn nhất hiện nay. Sony cũng tích hợp nhiều công nghệ lên camera của Xperia Z5 Premium như Exmor RS, Bright G Lens, Bionz...

3. Khả năng lấy nét nhanh với Hybrid autofocus trong 0.03s


Sony cho biết khả năng lấy nét nhanh nhất của Xperia Z5 Premium trong thời gian chỉ 0.03s, với 192 điểm lấy nét. Thời gian lấy nét nhanh nhất của Xperia Z5 Premium nhanh gấp khoảng 3 lần so với thời gian lấy nét nhanh nhất được công bố chính thức của các sản phẩm như Note5 hay Redmi Note 2. Tuy nhiên đó là thời gian lấy nét tối thiểu, tốc độ lấy nét trung bình sẽ khoảng từ 0.1s-0.4s, cũng đã khá nhanh so với các thiết bị khác.

4. Công nghệ Clear Image Zoom 5x


Nhờ việc tích hợp camera có độ phân giải cao do đó Xperia Z5 Premium có khả năng zoom kỹ thuật số tới 5 lần mà không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng hình ảnh, nói cách khác bạn có thể crop từ bức hình lớp chụp trên Xperia Z5 mà chất lượng chi tiết vẫn được đảm bảo.

5. Dung lượng pin cao, lên đến 3430 mAh


Nhiều người sẽ băn khoăn vấn đề màn hình 4K sẽ tiêu tốn năng lượng trên thiết bị, để trả lời Sony đã tích hợp pin có dung lượng lên đến 3430 mAh cho Xperia Z5 Premium, lớn nhất trong số điện thoại của Sony. Theo như hãng điện thoại Nhật Bản cho biết Xperia Z5 Premium có thường lượng sử dụng lên đến 2 ngày, tuy nhiên diễn đàn sẽ cần phải trải nhiệm thực tế để có được nhận xét khách quan nhất đến bạn đọc.

6. Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên


Sony vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế OmniBalance của hãng trên các sản phẩm mới, Xperia Z5 Premium của hãng được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên thay vì phía trước hay phía sau như phần lớn các dòng điện thoại khác trên thị trường hiện nay. Trước Sony thì Huawei là hãng đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên, cụ thể là trên Honor 7i.

7. Khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 200GB


Nếu như bạn là người có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu thì có thể sẽ hài lòng với Xperia Z5 Premium, Sony cho biết chiếc điện thoại mới của hãng sẽ có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 200GB, tuy nhiên bạn cũng cần xem xét chi phí cho chiếc thẻ dung lượng lớn.

8. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0


Ngoài việc tích hợp pin dung lượng lớn thì việc hỗ trợ các tiêu chuẩn sạc nhanh cũng rất cần thiết. Sony tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 trên thiết bị flagship của hãng nhằm rút ngắn thời gian sạc viên pin có dung lượng lên đến 3430 mAh của Xperia Z5 Premium.

9. Khả năng kháng nước và kháng bụi theo tiểu chuẩn IP65 / IP68


Mặc dù tích hợp màn hình 4K, loa stereo và cổng MHL 3.0 không có nắp đậy, nhưng Sony vẫn không quên đem tính năng kháng nước và kháng bụi tiện lợi lên sản phẩm flagship Xperia Z5 Premium của hãng.

10. Phiên bản màu chrome độc quyền


Ngoài hai màu đen và vàng như trên các phiên bản tiền nhiệm trước đây, lần này Sony đã đem lên Xperia Z5 Premium một màu sắc hoàn toàn mới lạ, phiên bản màu chrome người dùng có thể soi gương được trên điện thoại.

Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#3
Màn hình khủng,cấu hình khủng, camera khủng và đồng thời cái giá ra đi của em nó cũng khủng nốt, không dưới 800 eu đâu
 

hoangton

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Đẹp vkl

Gửi từ D6503 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Tham gia
28/2/14
Bài viết
299
Được thích
134
#5
Thiết kế của Sony, Nokia hay BlackBerry nó có cái gì đó làm em ấn tượng hơn so với những hãng khác
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#6
Sony giá bán luôn cao ngất ngưỡng
 

Dương Phan

New Member
Tham gia
2/9/15
Bài viết
10
Được thích
2
#7
ngon thiệt! cơ mà thấy màn hình 4k là biết giá thế nào rồi :bye:
 
Tham gia
18/1/15
Bài viết
5
Được thích
0
#8
Màu Chrome đẹp vl nhưng chắc khi nào cũng mang theo khăn lau...thích cái kiểu hiển thị giờ như Smartwatch,ko biết Z3 có làm vậy dc ko nhỉ?

Gửi từ D6708 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

madi3d8

New Member
Tham gia
1/5/15
Bài viết
22
Được thích
3
#9
màn hình này mà HD thì pin chắc cả tuần.

Sent from my LG-F310L using Tapatalk
 

PhươngNAm

New Member
Tham gia
23/7/15
Bài viết
5
Được thích
0
#10
Sao ko hiển thị j ở cái mặt gương nhỉ . giống em gì của nga ý . chỉ để soi thôi à
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom