[IFA 2019] Acer ra mắt "Ngai vàng" Thronos Air: Ghế chơi game hầm hố kiêm công dụng massage, giá 324 triệu

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2133 #1


Ở mỗi kỳ IFA, Acer đều giới thiệu những sản phẩm mới khiến cho tất cả phải ngạc nhiên. Năm ngoái, thương hiệu đến từ Đài Loan đã làm choáng tất cả mọi người khi giới thiệu chiếc ghế gaming cực kỳ hầm hồ Predator Thronos. Tại sự kiện năm nay, Acer tiếp tục mang đến thế hệ tiếp theo của mẫu ghế này với mức giá "dễ thở" hơn.

Tại IFA năm nay, Acer đã đưa đến Berlin chiếc Predator Thronos Air - thế hệ tiếp theo của chiếc ghế gaming Thronos. Ở thế hệ năm nay, giá bán đã được giảm đi khá đáng kể. Mặc dù có mức giá rẻ hơn song Acer chỉ tiến hành cắt giảm một chi tiết rất nhỏ đồng thời vẫn giữ được sự hầm hố, đẳng cấp từ thế hệ Thronos năm ngoái.



Tổng quan, thiết kế của Thronos Air không có nhiều thay đổi với một "cánh tay" được làm bằng thép cứng cáp, ghế ngồi và bàn làm việc. Tất cả được kết hợp với nhau tạo ra một khoảng không gian giống như buồn lái trên một chiếc phi cơ chiến đấu. Đặc biệt Acer đã tích hợp hệ thống massage vào ghế ngồi và các game thủ sẽ được massage phần lưng và vai cho cảm giác thoải mái nhất khi ngồi chơi game. Đây chính là điểm được nhiều chuyên gia đánh giá cao.



Thronos Air có thể được tùy chỉnh độ nghiêng của ghế ở bên trong cabin, tối đa đến 130 độ, điều chỉnh khoảng cách của giá treo màn hình. Với giá treo của ghế, game thủ có thể lắp được tối đa ba màn hình. Bàn làm việc có diện tích đủ rộng để người đặt bàn phím, chuột gaming hay các phụ kiện khác. Tuy nhiên, đây chỉ là một chiếc gaming và không tặng kèm máy, do đó Acer đã tích hợp đầy đủ hệ thống các dây cắm vào phía sau của ghế.



Được biết, giá bán khởi điểm của Thronos Air sẽ là 13.999USD (tương đương 324 triệu VNĐ) sẽ được bán ra vào quý IV năm nay. Các bạn thấy chiếc Thronos Air này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo tomshardware
 
Last edited by a moderator:

Fairos

New Member
Tham gia
2/3/19
Bài viết
10
Được thích
2
#3
Mua cái ghế gaming tầm dưới 1tr đã thấy ngon rồi, nhìn giá con này chỉ biết chảy dãi
 

HutBePhot

Member
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#4
Cảm thấy tù túng với cái ghế đó vì chưa có ngả lưng ngủ được đâu nè!
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
chỉ thích mỗi cái ghế
 

mtuan.adpia

New Member
Tham gia
1/8/19
Bài viết
8
Được thích
0
#6
Ngồi quả ghế này mà chơi game thì sướng phải biết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom