[IFA 2019] ASUS chính thức ra mắt loạt sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
647 #1

ASUS vừa tổ chức họp báo sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới cho một loạt các giải pháp kỹ thuật số dành riêng cho người sáng tạo nội dung, chuyên gia kinh doanh, người đam mê sức khỏe và thể dục và game thủ. Nổi bật tại sự kiện là dòng sản phẩm sáng tạo nội dung ProArt hoàn toàn mới, gồm ProArt StudioBook One, ProArt StudioBook Pro X, ProArt Station D940MX và ProArt Display PA32UCG cũng như VivoWatch SP và máy tính xách tay ZenBook Pro Duo, ZenBook Duo và ROG Phone II.

"Tôi rất vui mừng được tham dự IFA năm nay nhân kỷ niệm 30 năm đổi mới của ASUS bằng cách giới thiệu một dòng sản phẩm mới đáng kinh ngạc cho người tiêu dùng ở châu Âu," S.Y. Hsu, Giám đốc điều hành ASUS phát biểu. "Những sáng tạo mới nhất này thể hiện sự tập trung của chúng tôi vào việc cung cấp cho các chuyên gia, người tiêu dùng và game thủ làm việc với các giải pháp cho phép họ làm việc tốt nhất, sống một lối sống tốt hơn và tận hưởng trải nghiệm giải trí tốt nhất."

''Tại Intel, chúng tôi tiếp tục phát triển các sản phẩm có khối lượng công việc được tối ưu hóa để mang lại hiệu suất thực tế cho tất cả các loại người tiêu dùng và doanh nghiệp cần'', Chris Walker, Phó chủ tịch tập đoàn Intel và Tổng Giám đốc của Nền tảng khách hàng di động trong Tập đoàn máy tính khách hàng cho biết. ''Với các công nghệ nền tảng và hiệu suất lãnh đạo được cung cấp bởi bộ xử lý Intel Core và Intel Xeon mới nhất, hơn 30 năm hợp tác với ASUS được trình diễn trên các thiết kế sáng tạo với ZenBook Duo, Pro B9, ProArt và ROG sắp ra mắt đến thị trường trong năm nay.''

Dòng sản phẩm ProArt để sáng tạo nội dung

Được thiết kế như một giải pháp kỹ thuật số hoàn chỉnh để tạo nội dung, các thiết bị ProArt mới này mang lại độ chính xác tuyệt đối cho trí tưởng tượng ban đầu, hiệu suất cực cao cho khả năng sáng tạo không thể ngăn cản, kết nối linh hoạt cho tốc độ liền mạch và hứa hẹn sự ổn định cho độ tin cậy đã được chứng minh.

Dòng sản phẩm ProArt mới này đại diện cho nền tảng của một giải pháp sáng tạo nội dung toàn diện sẽ tiếp tục phát triển với các sản phẩm mới sáng tạo được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho người sáng tạo.

"Với ProArt, ASUS luôn tận tâm trong việc cung cấp các công cụ chính xác, trao quyền cho các chuyên gia sáng tạo thực hiện công việc tốt nhất của họ", ông Samson Hu, Giám đốc điều hành ASUS cho biết. "Tôi rất vui mừng được tham dự IFA 2019 để công bố dòng sản phẩm ProArt hoàn toàn mới, mở rộng của chúng tôi đưa sự cống hiến của chúng tôi lên một tầm cao mới, trang bị nhiều chuyên gia sáng tạo hơn bao giờ hết với một giải pháp kỹ thuật số hoàn chỉnh cho phép họ đạt được tầm nhìn nghệ thuật."

''Những người sáng tạo nội dung phải linh động hơn bao giờ hết & phải theo kịp thời hạn chặt chẽ và quy trình làm việc phức tạp'', Bob Pette, Phó chủ tịch Trực quan chuyên nghiệp tại NVIDIA cho biết. ''Dòng sản phẩm ASUS ProArt mới nhất, được đánh dấu bởi máy tính xách tay nhanh nhất thế giới, mang huy hiệu RTX Studio và được cung cấp bởi GPU NVIDIA RTX. Nó cung cấp hiệu suất máy tính để bàn cao và tính di động, vì vậy các nghệ sĩ và nhà thiết kế có thể hình dung và tạo ra tác phẩm tốt nhất của họ nhanh hơn trước''.

1/ Máy tính ProArt StudioBook One:

ProArt StudioBook One là StudioBook mạnh nhất từ trước đến nay. Mang giải thưởng RTX Studio, máy tính xách tay đầu tiên có đồ họa NVIDIA Quadro® RTX ™ 6000 là máy tính xách tay mạnh nhất về mặt đồ họa. Nó được cung cấp bởi bộ xử lý Intel® Core™ i9 thế hệ thứ 9 mới nhất, cung cấp hiệu suất đơn và đa luồng cho phép các nhà sáng tạo giải quyết các tác vụ chuyên sâu tính toán và làm hầu hết các phần mềm quan trọng cho quy trình công việc của họ. Đồ họa NVIDIA Quadro RTX cung cấp cho người dùng nhiều lõi CUDA, RT và Tensor hơn, cho phép hiển thị hình ảnh động, chỉnh sửa video 8K và tính toán dữ liệu để được xử lý trơn tru và hiệu quả hơn.

ProArt StudioBook One có một hệ thống làm mát mạnh mẽ với mô-đun nhiệt hợp kim titan nhẹ của ngành hàng không vũ trụ được thiết kế để tối ưu hóa luồng khí vào và khí thải. Khi mở nắp, bản lề nghiêng khung góc 4,57° để tối đa hóa luồng không khí mát vào khung máy. Các thành phần tạo nhiệt, bao gồm CPU, GPU và hệ thống nhiệt được đặt phía sau màn hình để đảm bảo sử dụng thoải mái, ngay cả khi được đặt trên đùi người dùng.
Màn hình 4K UHD PANTONE® trên ProArt StudioBook One thực sự đáng kinh ngạc với tốc độ làm mới 120Hz cực nhanh và các viền sắc cạnh. Tỷ lệ màn hình trên 84% cung cấp hình ảnh chân thực, trong khi màn hình hiển thị gam màu Adobe RGB 100% và xếp hạng Delta-E <1 đảm bảo tái tạo màu sắc và độ chính xác đặc biệt.

Đối với sáng tạo, phần mềm chính là chìa khóa. Đó là lý do tại sao ASUS kiểm tra và đầu tư vào các quy trình chứng nhận Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) toàn diện để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất với các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp.


2/ Máy tính ProArt StudioBook Pro X:

ProArt StudioBook Pro X là máy tính xách tay NVIDIA Quadro đầu tiên có ASUS ScreenPad 2.0 và màn hình ASUS NanoEdge. Thiết kế màn hình sáng tạo với tỷ lệ màn hình 92% và tỷ lệ khung hình 16:10. ProArt StudioBook Pro X cũng hỗ trợ gam màu rộng đặc biệt với độ bao phủ không gian màu 97% DCI-P3 và mang lại độ chính xác màu cao.

Với ProArt StudioBook Pro X, người dùng có thể chỉnh sửa và hiển thị các tệp nhiều lớp với đồ họa NVIDIA Quadro RTX 5000 chuyên nghiệp, được tối ưu hóa cho sự ổn định và hiệu suất với các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp. Nó được trang bị bộ xử lý Intel Xeon® hoặc Intel Core i7 thế hệ thứ 9 với sáu lõi được thiết kế với sự kết hợp tối ưu giữa tần số cao và luồng để xử lý các ứng dụng đa luồng, phức tạp. Raid 0 gắn với CPU đảm bảo hiệu năng lưu trữ nhanh nhất có thể với tốc độ lên tới 6 GB/giây so với 4 GB/giây thông thường [1]. Ngoài ra, ProArt StudioBook Pro X được thiết kế để hoạt động ở mức đầy tải mà không cần phải điều chỉnh tốc độ của CPU hoặc GPU, khiến nó trở nên đáng tin cậy cho cả khối lượng công việc khó khăn nhất.
ProArt StudioBook Pro X là sản phẩm đầu tiên có tính năng ScreenPad 2.0. Màn hình cảm ứng thứ cấp tương tác này nâng cấp trải nghiệm máy tính xách tay truyền thống, cung cấp cho người dùng giao diện giống như điện thoại thông minh trực quan, có thể dễ dàng quản lý các tác vụ và tạo quy trình làm việc đa nhiệm liền mạch của riêng mình.

Kích thước nhỏ gọn của máy tính xách tay 17 inch này tương đương với nhiều máy tính xách tay 15 inch, dễ dàng trượt vào cặp hoặc túi khi di chuyển. Nó trông nổi bật với màu Star Gray sang trọng cùng màu vàng hồng nổi bật.

3/ Máy trạm ProArt D940MX:

Máy trạm ProArt D940MX là máy tính để bàn loại máy trạm nhỏ gọn được thiết kế dành cho người sáng tạo nội dung và chuyên gia truyền thông. Với khung máy dung tích 8 lít, đây là một trong những máy tính để bàn nhỏ nhất có hiệu năng đáng kinh ngạc với bảng logic hai mặt để chứa CPU, GPU mạnh mẽ của nó và bộ nhớ. Nó được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i9 thế hệ thứ 9 với bộ nhớ tối đa 64 GB DDR4 2666 MHz, đồ họa NVIDIA® Quadro RTX™ 4000 hoặc NVIDIA GeForce RTX™ 2080 Ti, lưu trữ kép với SSD PCIe® 512GB và ổ cứng 1TB, và cực nhanh kết nối gồm cả hai cổng Thunderbolt™ 3 trên bảng điều khiển phía trước.

Ngoài kích thước nhỏ gọn, máy trạm ProArt D940MX có thiết kế hiện đại, thời trang với những điểm nhấn độc đáo đặc biệt dành cho người tạo nội dung gồm đèn chỉ báo LED ở dưới khung máy để phản ánh trạng thái hiện tại của PC. Người dùng có thể nghỉ ngơi và rời khỏi nó khi kết xuất đồ họa, chỉ cần liếc vào đèn LED để kiểm tra xem quá trình đã được thực hiện hay chưa.
Máy trạm ProArt D940MX sử dụng hệ thống nhiệt lai tiên tiến để đối phó với sự tích tụ nhiệt trong giới hạn của khung gầm nhỏ gọn của nó. Hệ thống kết hợp buồng hơi 2D và ống dẫn nhiệt để giảm nhiệt độ bên trong xuống tới 6,8 °C. Quạt Quad nằm ở các khu vực khác nhau của khung máy giúp tản nhiệt nhanh chóng, bao gồm quạt phụ trên ổ cứng giúp tăng lưu lượng khí lên đến 9% để đảm bảo hiệu suất dữ liệu ổn định.

Mặc dù có hệ thống làm mát mạnh mẽ nhưng máy trạm ProArt D940MX hoạt động rất nhẹ nhàng khi tạo ra tiếng ồn dưới 19 dB lúc không hoạt động và lên đến 37 dB khi hoạt động, cho phép người dùng làm việc mà không bị phân tâm và không lo lắng về tiếng ồn của quạt làm mát khi ở hậu trường phát trực tuyến hoặc ghi âm. Được thiết kế cho nhu cầu khắt khe của những người sáng tạo nội dung, nó đáp ứng các tiêu chuẩn độ bền MIL STD 810G cấp độ quân sự nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất lâu dài đáng tin cậy.

4/ Màn hình ProArt PA32UCG:

Màn hình ProArt PA32UCG là màn hình chuyên nghiệp có tốc độ làm mới HDR 1600 và 120Hz đầu tiên trên thế giới. Nó có độ phân giải 4K UHD và đèn nền LED nhỏ mang lại hiệu suất màu sắc và độ sáng hàng đầu cho các luồng công việc trực quan quan trọng của các nhà làm phim, phát thanh viên và nhà phát triển trò chơi. Màn hình được chứng nhận trước VESA cho DisplayHDR 1400, tiêu chuẩn mới nhất và hiệu suất HDR cao nhất trong ngành.

Với 1152 đèn nền LED nhỏ riêng biệt với khả năng làm mờ cục bộ cho phép độ sáng 1000 nits duy trì toàn màn hình, 1600 nits độ sáng tối đa và tỷ lệ tương phản 1.000.000:1. Màn hình ProArt PA32UCG mang đến HDR đặc biệt và hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn HDR bao gồm Dolby Vision®, Hybrid Log-Gamma (HLG) và HDR10.
Màn hình ProArt PA32UCG cũng có công nghệ chấm lượng tử cho phép nó hiển thị một gam màu rộng với DCI-P3, Adobe RGB, sRGB, Rec. 709 và Rec.2020. Với độ sâu màu thực 10 bit và quy trình hiệu chuẩn màu nhà máy ba cấp, nó cung cấp màu sắc cực kỳ chính xác (Delta-E <1) và công nghệ Hiệu chỉnh phần cứng ProArt tích hợp với ghi màu quay lại màn hình đảm bảo độ chính xác liên tục cho hiệu suất liên tục đáng tin cậy.

Adaptive-Sync cho phép tốc độ làm mới biến đổi (VRR) 48-120Hz giúp loại bỏ hiện tượng nhòe, rách và mờ chuyển động làm cho ProArt Display PA32UCG trở thành sự bổ sung đáng cho quy trình phát triển trò chơi. Ngoài ra, màn hình cung cấp khả năng kết nối phong phú với hai Thunderbolt™ 3, một DisplayPort và ba cổng HDMI cũng như bộ chia USB tích hợp, cho phép người tạo nội dung kết nối nhiều loại thiết bị và tận hưởng tốc độ truyền cực nhanh với bộ nhớ ngoài.

Đồng hồ VivoWatch SP

ASUS VivoWatch SP là một thiết bị đeo thông minh cung cấp khả năng theo dõi sức khỏe và thể lực 24/7 và hiểu biết sâu sắc để giúp người đeo duy trì lối sống lành mạnh và đạt được mục tiêu tập thể dục. Với các cảm biến ECG và PPG cấp y tế với công nghệ ASUS HealthAI, đồng hồ VivoWatch SP có thể theo dõi dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực, bao gồm nhịp tim, mức độ xung mạch, chỉ số hoạt động thần kinh tự động (tuổi ANS), mức độ căng thẳng và huyết áp [2]. Công nghệ ASUS HealthAI độc quyền cung cấp những hiểu biết và lời khuyên về sức khỏe cá nhân hàng ngày và lâu dài dựa trên thói quen cá nhân của người đeo.
Đồng hồ VivoWatch SP cũng là một người bạn đồng hành và huấn luyện viên thể dục thông minh. Cảm biến GPS tích hợp cho phép người dùng theo dõi các bài tập ngoài trời và xem lại sau trong ứng dụng di động ASUS HealthConnect với các bản đồ và chỉ số hoạt động chẳng hạn như tốc độ, khoảng cách, thời lượng và tốc độ huấn luyện. Với tốc độ huấn luyện, người dùng có thể chỉ định tốc độ trong ứng dụng HealthConnect và VivoWatch SP sẽ theo dõi tốc độ của người đeo trong quá trình họ chạy, cung cấp các cảnh báo rung theo thời gian thực nếu vượt quá hoặc giảm so với tốc độ đã đặt. Ứng dụng HealthConnect cũng cung cấp các mục tiêu tốc độ được đề xuất cho các loại bài tập khác nhau, giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu tập thể dục hơn. Ngoài ra, một màn hình đo độ cao và oxy không chỉ thông báo cho người đeo về độ cao và độ cao hiện tại của họ mà còn về độ bão hòa oxy, rất hữu ích cho người đi bộ và người leo núi để cho họ biết khi nào thời gian nghỉ ngơi và hít thở.

Đồng hồ VivoWatch SP được thiết kế với kiểu dáng thời trang và bền bỉ có thể đến hầu hết mọi nơi. Nó có khả năng chống nước lên đến độ sâu 50 mét (5 ATM), đi kèm với dây đeo đồng hồ dễ dàng tháo gỡ, tiện lợi và cung cấp thời lượng pin lên tới 14 ngày.

Máy tính ASUSPRO B9 (B9450)

ASUSPRO B9 (B9450) là máy tính xách tay dành cho doanh nhân nhẹ nhất thế giới chỉ với 880 gram [3]. Với hiệu suất vượt trội, kích thước siêu di động, kết nối nhanh, chất lượng đáng tin cậy và bảo mật vững chắc, nó được thiết kế để cung cấp trải nghiệm sử dụng cấp độ tiếp theo cho các chuyên gia kinh doanh đang di chuyển.

ASUSPRO B9 mang đến hiệu năng cao nhất cho đa tác vụ dễ dàng với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 10, lưu trữ cực nhanh với tối đa hai ổ SSD PCIe® 3.0 x4, hỗ trợ RAID 0 hoặc 1 để truy xuất và sao lưu dữ liệu nhanh hơn và liền mạch kết nối với Intel Wi-Fi 6 (Gig + 802.11ax) và Thunderbolt 3.
Ngoài trọng lượng chỉ 880 gram, ASUSPRO B9 cực kỳ nhỏ gọn với màn hình NanoEdge củng tỷ lệ màn hình so với thân máy đáng kể là 94%, cho phép màn hình 14 inch thành cấu hình 13 inch nhỏ gọn. Với độ mỏng 14,9mm, máy tính xách tay cực kỳ dễ dàng cho khách du lịch mang theo và cung cấp thời lượng pin lâu dài, giúp nó luôn sẵn sàng cho công việc, mọi lúc mọi nơi.

Đối với độ bền ở cấp độ doanh nghiệp, ASUSPRO B9 được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G khắc nghiệt của Hoa Kỳ để đảm bảo độ tin cậy đáng tin cậy. Nó cũng bảo mật dữ liệu người dùng với chip bảo mật Trusted Platform Module 2.0 (TPM) và camera IR tích hợp để đăng nhập sinh trắc học an toàn.

Máy tính ZenBook Pro Duo (UX581) & ZenBook Duo (UX481)

Máy tính ZenBook Pro Duo (UX581) là một máy tính xách tay siêu di động đột phá có ASUS ScreenPad™ Plus mới, một màn hình cảm ứng thứ cấp mang tính cách mạng, mở rộng và tăng cường khả năng tương tác được cung cấp bởi ScreenPad nguyên bản. ScreenPad Plus tích hợp hoàn hảo với màn hình chính và cung cấp khả năng sáng tạo vô tận cho người tạo nội dung thông qua quy trình làm việc nâng cao năng suất và đa nhiệm dễ dàng.
ZenBook Pro Duo mang đến hiệu năng cực cao cho khả năng sáng tạo dễ dàng với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 9 và GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 2060. Nó cũng có màn hình cảm ứng OLED HDR 15,6 inch 4K UHD (3840 x 2160) với chứng nhận VESA DisplayHDR TrueBlack 500.

Đối với các chuyên gia sáng tạo đòi hỏi yếu tố hình thức màn hình thứ hai nhỏ hơn, máy tính ZenBook Duo 14 inch là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó hỗ trợ các tính năng ScreenPad Plus tuyệt vời tương tự như ZenBook Pro Duo, nhưng trong khung máy nhẹ hơn và nhỏ hơn. Được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới và đồ họa GeForce® MX250, màn hình FHD NanoEdge được xác thực PANTONE và ScreenPad Plus. Giống như ZenBook Pro Duo, nó tích hợp các sáng tạo kết nối cực nhanh và đáng tin cậy cần có với Intel Wi-Fi 6 (Gig+).

Điện thoại ROG Phone II Ultimate Edition

ASUS trình làng phiên bản cao cấp của ROG Phone II với thiết kế màu sắc mới và thông số kỹ thuật được nâng cấp. Đường viền màu đen mờ tạo cho điện thoại một cá tính độc đáo, với họa tiết nổi bật nổi bật ở nắp lưng tăng thêm điểm nhấn. Thông số phần cứng được nâng cấp lên ROM1TB UFS 3.0 với tốc độ tải xuống Cat 20 4G LTE nhanh hơn lên tới 2Gbps. Máy cung cấp một thiết kế cá tính mạnh mẽ hơn với hiệu suất lưu trữ mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng sự tích hợp tốt nhất của thiết kế và công nghệ.
Phiên bản Ultimate chạy chip Snapdragon™ 855 Plus nhanh nhất thế giới với tốc độ CPU 2,96 GHz cho sức mạnh chơi game dễ dàng. Màn hình AMOLED 120Hz/1ms đầu tiên trên thế giới và Delta-E nổi tiếng trên thế giới có độ chính xác dưới 1 màu mang lại khả năng chơi game mượt mà không bị mờ và độ trễ cảm ứng 49ms đầu tiên trên thế giới mang lại khả năng phản hồi tức thì cho khả năng cạnh tranh. Chơi game không ngừng nghỉ được cung cấp bởi pin quái vật 6000mAh và thiết kế sạc bên cạnh sáng tạo, kết hợp với bộ đổi nguồn ROG HyperCharge 30W sạc trực tiếp an toàn & cực nhanh. Cuối cùng, với thiết kế hướng cảnh quan độc đáo kết hợp công nghệ AirTrigger II nâng cấp, công nghệ Dual Surrounding Rung và loa âm thanh nổi phía trước mạnh mẽ hơn nữa.

[1] Trừ khi có quy định khác, tốc độ đọc và ghi dữ liệu dựa trên hiệu suất lý thuyết. Hiệu suất thực tế có thể thay đổi trong các tình huống trong thế giới thực.
[2] Đo huyết áp chỉ có sẵn ở một số quốc gia và khu vực nhất định.
[3] Kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2019. Dựa trên phân tích thị trường nội bộ của ASUS so với các đối thủ ASUSPRO B9 cùng loại. Trọng lượng thực tế có thể thay đổi theo thông số kỹ thuật.







Xem thêm:


Theo ASUS.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom