[IFA 2019] Asus ra mắt StudioBook Pro X, sự lựa chọn mạnh mẽ cho giới sáng tạo nội dung

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1528 #1


Sau khi phát triển và mở rộng các mẫu laptop dành cho gaming, Asus đang dần chú trọng hơn vào các sản phẩm dành cho giới sáng tạo. Mới đây, tại sự kiện IFA diễn ra tại Berlin, Asus đã cho ra mắt chiếc ProArt StudioBook Pro X cực kỳ bắt mắt.

Mẫu laptop này chính là thiết bị tiếp theo thuộc dòng sản phẩm ProArt của Asus. Chiếc ProArt StudioBook Pro X được trang bị màn hình có kích thước 17inch song thiết kế tổng thể của máy đã được Asus thu gọn lại chỉ tương đương với thiết bị 15inch. Bí quyết năm ở chỗ, màn hình của máy có tỉ lệ 16:10 và bốn viền bezel siêu nhỏ. Được biết, tỉ lệ màn hình hiển thị chiếm 92% diện tích.



Là một mẫu laptop dành cho giới sáng tạo, màn hình của máy có độ bao phủ màu lên đến 97% dãi màu DCI-P3 và độ sai lệch màu sắc Delta-E là 1. Ngoài màn hình chính, người dùng còn có thêm một màn hình được tích hợp ở khu vực trackpad. Về cấu hình, ProArt StudioBook Pro X thật sự gây ấn tượng khi được trang bị những linh kiện mạnh mẽ.















Máy sẽ có hai phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Intel Xeon hoặc là Intel Core i7, đi cùng với đó là chiếc card đồ họa Nvidia Quadro RTX 5000. Với cấu hình này, chiếc máy hoàn toàn đủ khả năng cho các nhu cầu công việc chuyên nghiệp như thiết kế bản vẽ, dựng hình 3D hay thiết kế game... Các cổng kết nối khá đầy đủ với 3 cổng USB-A, 2 cổng Thunderbolt 3, cổng HDMI và khe thẻ nhớ SD. Asus cho biết thêm chiếc máy này cũng đạt được các tiêu chuẩn độ bền của quân sự.

Xem thêm:


Theo engadget
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom