[IFA 2019] Công ty Điện tử Samsung kỷ niệm năm thập kỷ thiết kế vì tương lai

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1216 #1

Công ty Điện tử Samsung hôm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm tại IFA 2019 và đã tổ chức một cuộc họp báo để nói về tầm nhìn của công ty tập trung vào việc đổi mới, kết nối và tương lai.

Công ty tuyên bố: Sẽ phổ biến công nghệ QLED 8K với việc giới thiệu đầy đủ các dòng TV QLED 8K; đổi mới thị trường thiết bị gia dụng với dòng sản phẩm tủ lạnh có thể tùy chỉnh BESPOKE; và tiếp tục mở rộng hơn nữa các thiết bị Samsung 5G với sự ra mắt của Galaxy A90 5G và Galaxy Fold 5G mới. Các sản phẩm mới này, cộng với nhiều dịch vụ khác, cho thấy Samsung tiếp tục tham vọng tăng cường danh mục đầu tư của mình với các sản phẩm và dịch vụ táo bạo và đột phá được thiết kế cho tương lai.

Ông Benjamin Braun, Giám đốc Tiếp thị và Phó Chủ tịch Samsung Châu Âu cho biết “Ngay từ khi Samsung ra mắt TV đen trắng lần đầu cách đây gần 50 năm, chúng tôi đã giới thiệu các công nghệ tiên tiến trên các mảng thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng và điện thoại di động của mình. Samsung sẽ tiếp tục xây dựng di sản của công ty và mang đến những cải tiến làm thay đổi cuộc sống của khách hàng.”

Công bố dòng sản phẩm đây đủ của ngành hàng Hiển thị Hình ảnh với TV QLED 8K 55 inch mới

Kể từ khi ra mắt TV Samsung QLED 8K vào năm ngoái, tổng doanh số TV QLED đã tăng 200% so với năm trước. Việc áp dụng nhanh chóng công nghệ TV QLED dẫn đến kết quả 2 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn thế giới trong nửa đầu năm nay, thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng đối với TV màn hình lớn chất lượng cao. Để nâng cao dòng sản phẩm hơn nữa, TV QLED 8K 55 inch sẽ gia nhập các dòng Samsung QLED hiện tại gồm bản 65, 75, 82 và 85 inch.


TV QLED 8K 55 inch sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 9. Với sản phẩm mới này, Samsung đang đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đang mong muốn có nhiều lựa chọn hơn bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn kích thước phù hợp với những kiểu nhà khác nhau. Phiên bản 55 inch mới sẽ tiếp tục mang đến những lợi ích cao cấp của dòng TV QLED 8K, bao gồm chất lượng hình ảnh đỉnh cao với độ sâu và chi tiết, dung tích màu 100% và công nghệ nâng cấp bằng trí thông minh nhân tạo (AI) đột phá. Cho dù người dùng đang xem nội dung thông qua dịch vụ phát trực tuyến, bộ giải mã set-top box qua cổng HDMI, USB hoặc thậm chí là chia sẻ màn hình qua điện thoại di động, Bộ xử lý lượng tử 8K đều có thể nhận biết và nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp hơn lên chất lượng tương đương 8K.

Sản phẩm gia dụng BESPOKE cho lối sống hiện đại của người dùng

Khi ranh giới giữa đồ nội thất và đồ gia dụng ngày càng mờ đi, Samsung đang tạo ra các giải pháp thiết bị gia dụng có khả năng tùy biến cao hơn để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Do đó, Samsung muốn mang đến dòng tủ lạnh BESPOKE mới đến thị trường Châu Âu. Được thiết kế dưới dạng mô-đun, những tủ lạnh này có thể kết hợp liền mạch vào nhiều không gian khác nhau, với nhiều tùy chọn kích cỡ khác nhau, từ thiết kế một cửa đến bốn cửa.


Đáp ứng nhu cầu của người dùng cho một nhà bếp hiện đại hơn, Samsung hôm nay ra mắt Lò nướng Dual Cook Steam đa chức năng mới. Lò nướng này sở hữu thiết kế hiện đại, cung cấp sự linh hoạt vượt trội với khả năng nấu ăn đa năng. Lò nướng được thiết kế theo chiều dọc, kết hợp các bề mặt được trang trí hoa văn cùng với giao diện sử dụng mới đã góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm. Và với tính năng Dual Cook Steam, chiếc lò này có thể vừa nướng trong một ngăn, vừa hấp ở một ngăn khác.

Với mục tiêu cải thiện đời sống của người dùng mỗi ngày, các sản phẩm nhà bếp của Samsung đã giúp giảm mức rác thải gia đình hiệu quả. Công ty đã tiến thêm một bước tại IFA 2019 với bằng việc công bố hợp tác với Whisk, một nhà phát triển nền tảng quản lý thực phẩm thông minh. Các giải pháp của này sẽ được tích hợp với các thiết bị Samsung, như danh sách mua sắm thông minh trên tủ lạnh Family Hub, qua đó Samsung và Whisk đang mang lại trải nghiệm nấu ăn thú vị và có trách nhiệm với môi trường hơn cho cả gia đình.


Khi ngôi nhà trở nên nhỏ gọn hơn và càng có nhiều người sống ở khu vực thành thị, Samsung đã tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm phù hợp với lối sống hiện tại của người tiêu dùng. AirDresser, được thiết kế tủ quần áo với gương nằm dọc, là một thiết bị chuyên làm sạch quần áo. Ngoài ra, Samsung còn ra mắt Máy lọc không khí AX9500, hệ thống lọc không khí vơi công nghệ Wind-Free™ đầu tiên trên thế giới. Thiết kế mô-đun của sản phẩm phù hợp với nhiều thiết kế nhà cửa và với hệ thống lọc ba lớp, sản phẩm làm giảm sự hiện diện của khí độc hại, bụi và các chất gây dị ứng từ không khí trong môi trường sống.

Với máy hút bụi không dây POWERstick Jet™ mới, người tiêu dùng có thể trải nghiệm khả năng hút bụi lên đến 200W hàng đầu trong ngành. Với Hệ thống lọc HEPA 5 lớp và thời lượng pin kéo dài cả giờ, nó có thể thu giữ 99,999 phần trăm các hạt bụi và chất gây dị ứng, giữ cho chúng không thoát ra ngoài không khí qua ống xả của thiêt bị.


Giới thiệu Galaxy A90 5G mới: Samsung mở rộng hệ sinh thái Galaxy hỗ trợ 5G

Kể từ khi Galaxy S10 5G ra mắt vào đầu năm nay, Samsung đã hợp tác với mạng lưới đối tác toàn cầu của mình để cung cấp quyền truy cập vào kết nối di động 5G cho mọi người.

Hôm nay, Samsung tiếp tục củng cố dòng sản phẩm điện thoại thông minh 5G của mình với sự ra mắt của Galaxy A90 5G mới, sẽ có mặt tại châu Âu từ tháng 10. Với Galaxy A90 5G, người dùng có thể nhanh chóng tải xuống nội dung chất lượng cao và chia sẻ video trực tiếp; đắm mình trong màn hình FHD+ Super AMOLED Infinity-U 6,7 inch mở rộng; và được hưởng lợi từ pin 4.500mAh và camera chính 48MP. Galaxy A90 5G cung cấp cho người tiêu dùng một thiết bị tối ưu để tạo và trải nghiệm nội dung tốt nhất có thể.

Samsung cũng xác nhận rằng Galaxy Fold sẽ bán ra với 2 màu Cosmos Black và Space Silver bắt đầu từ ngày 18 tháng 9 năm 2019, tại các quốc gia bao gồm Pháp, Đức, Singapore, Anh và sau đó là ở Hoa Kỳ. Thiết bị được tích hợp 5G cũng sẽ có sẵn ở các thị trường chọn lọc, cung cấp cho người tiêu dùng kết nối mạng mới nhất để nâng cao hơn nữa trải nghiệm gập mới.

Cam kết cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm người dùng đặc biệt mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc kích thước, mùa hè vừa qua cũng đã thấy Samsung giới thiệu một loạt các sản phẩm mới khác.

Galaxy Note10 và Note10+ cung cấp sức mạnh và hiệu suất hàng đầu cho phép người dùng làm việc theo cách họ muốn và thể hiện tính sáng tạo của họ ở bất cứ nơi đâu. Galaxy Tab S6 mới đi kèm với bút S Pen đặc trưng và là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới có máy ảnh kép với ống kính siêu rộng và màn hình Super AMOLED 10,5 inch. Được thiết kế cho người dùng hiệu năng cao và những người không muốn vướng víu bởi máy tính xách tay, Galaxy Book S kết hợp tính di động và khả năng kết nối của điện thoại thông minh và năng suất mạnh mẽ của PC. Cuối cùng, vào ngày 6 tháng 9, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Watch Active2 mới. Đồng thời điểm với việc hợp tác chính thức cùng một trong những nhà cung cấp thiết bị tập thể dục sáng tạo nhất thế giới Technogym, chiếc smartwatch mới nhất này hoàn thành hệ sinh thái Galaxy.

Từ năm 2017, Samsung đã trưng bày các công nghệ tiên tiến của mình tại Samsung Town, một không gian được thiết kế để trưng bày toàn bộ các sản phẩm của họ để du khách trải nghiệm phong cách sống độc đáo và thuận tiện. Năm nay, Samsung đã thay đổi cách tiếp cận mới bằng việc thiết kế không gian cho tất cả các loại người tiêu dùng, từ những người làm việc tự do tại nhà đến những người có ảnh hưởng, các cặp vợ chồng mới cưới và nhiều hơn nữa. Samsung Town cũng sẽ chứng minh cuộc sống trở nên đơn giản hơn với ô tô và Samsung Bots.

Theo Samsung.​

Xem thêm:
 

vknam411

New Member
Tham gia
14/8/19
Bài viết
17
Được thích
4
#2
Điện thoại Samsung thiết kế hết sáng tạo rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom