[IFA 2019] Cận cảnh Galaxy Fold phiên bản mới, giải quyết nhiều khuyến điểm để cứng cáp hơn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
9211 #1


Sau khi thông báo sẽ bán ra Galaxy Fold vào ngày mai (6/9) tại thị trường Hàn Quốc, mới đây, nhà sản xuất đã đăng tải video cận cảnh thiết bị này trên chính trang YouTube của mình.


Theo đó, thiết bị trong video đã có một số thay đổi trong thiết kế so với phiên bản từng được gửi đến giới truyền thông vào tháng 4. Những thay đổi này sẽ giúp Galaxy Fold có thể tránh được các sự cố đáng tiếc liên quan đến phần màn hình gập.


Ngoài ra trong video, Samsung đã cho mọi người thấy được lợi ích của chiếc màn hình gập của Galaxy Fold. Theo đó, người dùng sẽ có được không gian hiển thị rộng hơn, chia đôi màn hình dễ dàng cũng như có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc.

Dưới đây là một số thay đổi của phiên bản mới:

1. Tấm film bên trên màn hình:




Đầu tiên, phần film nhựa phía trên màn hình của Galaxy Fold đã được làm liền vào bên trong khung viền của Galaxy Fold. Điều này sẽ tránh được việc nhiều người dùng hiểu lầm đây chỉ là một tấm film bảo vệ thông thường và bóc ra, khiến màn hình của thiết bị lập tức bị hỏng.

2. Bổ sung thêm "nắp đậy" trên phần khe hở:



Cụ thể, phiên bản mới của Galaxy Fold sẽ được bổ sung thêm 2 miếng nhựa hình chữ "T" tại vị trí tiếp xúc giữa màn hình và bản lề. Việc này sẽ ngăn các hại bụi hoặc cát nhỏ có thể thâm nhập vào bên trong và gây hư hỏng thiết bị.

3. Màn hình được gia cố


Samsung đã trang bị thêm một khung kim loại nhỏ dưới phần màn hình của Galaxy Fold, điều này sẽ giúp tấm nền OLED gập của máy có độ bền cao hơn và giảm được tình trang "nếp nhăn" ở vị trí nếp gập. Điều này đã khiến chiếc Galaxy Fold mới dày hơn và nặng hơn một chút so với bản đầu tiên, dày 15.7mm khi gập lại so với 15.5 mm trước đây và nặng 276g so với 263g. Chiếc Galaxy Fold mới mang đến cảm giác cứng cáp, không còn giống như một sản phẩm thử nghiệm nữa mà đã hoàn thiện để tung ra thị trường.

4. Sẽ không còn tùy chọn màu Astro Blue và Martian Green

Theo xác nhận của Samsung, chiếc Galaxy Fold sẽ chỉ được bán ra với 2 màu sắc là Đen và Bạc thay vì 4 màu như trước đây.

5. Phiên bản 5G sẽ không được bán tại Mỹ


Được biết tại Hàn QUốc, Galaxy Fold sẽ có thêm phiên bản với kết nối 5G, tuy nhiên, biến thể này sẽ không được lên kệ tại Mỹ.

Dự kiến, sau Hàn Quốc, Galaxy Fold sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ vào ngày 28 tháng 9 tới. Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm IFA 2019, đang được tổ chức tại Berlin, Đức.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Sửa lần cuối:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
nhìn mạnh mẽ hơn cả note
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#6
Bỏ mấy chục triệu ra mua cái này thấy phí quá.1 cái ipad mini và 1 cái sony xz2 chụp ảnh còn rẻ hơn cái này
 
Tham gia
9/8/19
Bài viết
112
Được thích
17
#8
Nhìn thiết kế tương lai đấy... dần dần làm mỏng dần đi là đẹp!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom