[IFA 2020] Honor Watch GS và Watch ES Pro ra mắt: Giá quy đổi 2.7/6.9 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2335 #1


Tại IFA 2020, thương hiệu Honor đã chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch mới của mình là Watch GS Pro và Watch GS. Trong đó, Watch GS Pro là dòng sản phẩm nhắm đến những người đam mê phiêu lưu, trong khi đó, Watch GS là dòng sản phẩm tập trung mạnh mẽ cho việc tập luyện thể thao.



Đầu tiên là Honor Watch GS Pro, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1.39 inch, độ phân giải 454x454 pixels và là loại mặt đồng hồ tròn. Thiết bị sở hữu phần khung được hoàn thiện từ thép, phần thân máy từ nhựa polycarbonate và dây silicon. Chiếc smartwatch này đạt được 14 chứng nhận MIL-STD-810G khác nhau bao gồm khả năng chống nhiệt, chống sốc và chống nước.



Honor Watch GS Pro sẽ được tích hợp hơn 100 chế độ tập luyện trong đó có bơi lội và theo dõi nhịp tim. Thêm vào đó, thiết bị này còn sở hữu khả năng theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ.

Được biết, Watch GS Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Kirin A1 (từng xuất hiện trên Huawei Watch GT 2 và FreeBuds 3) cùng thời lượng sử dụng lên đến 25 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Trong khi đó, thiết bị sẽ có thời lượng pin khoảng 48 giờ nếu kết nối GPS được kích hoạt.


Dự kiến, Honor Watch GS Pro sẽ bao gồm các tùy chọn màu sắc là Xanh Camo, Đen Than và Trắng Marl. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán ra tại châu Âu vào ngày 7 tháng 9 tới mức giá khoảng 250 Euro (khoảng 6.9 triệu đồng).


Tiếp theo là Honor Watch ES, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1.64 inch độ phân giải 456x280 pixels và là loại màn hình chữ nhật như "người anh em" Huawei Watch Fit cũng vừa ra mắt. Thiết bị cũng đi kèm 95 chế độ luyện tập khác nhau và chế độ màn hình always-on.

Honor Watch ES cũng đi kèm khả năng theo dõi oxy trong máu và giấc ngủ. Viên pin của máy được quảng cáo là có thể mang lại 10 ngày sử dụng cùng khả năng sạc nhanh (70% trong 30 phút đầu).


Dự kiến, Honor Watch ES sẽ được bán ra vào ngày 7 tháng 9 tới với 3 tùy chọn màu sắc chính là Đen, Hồng và Trắng cùng mức giá 100 Euro (khoảng 2.7 triệu đồng).

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#2
Ko biết ai giống mình ko chứ đồ công nghệ của TQ thì chả quan tâm chút nào luôn, dù nó tốt hay ko. Chỉ mua các phụ kiện vài trăm. Tự nhiên dị ứng thui. Hii
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom