iFixit: Kỹ thuật lắp ráp AirPods Max khiến tai nghe của Sony và Bose trông "như đồ chơi"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2062 #1


iFixit đã hoàn tất quá trình bung AirPods Max, mang đến một cái nhìn toàn diện về phần bên trong của tai nghe over-ear đầu tiên của Apple và mức độ dễ dàng sửa chữa của chúng. iFixit thậm chí còn thực hiện điều tương tự với tai nghe Sony WH-1000XM4 và Bose NC 700 để so sánh. Cho đến nay, iFixit các tai nghe AirPods đều nhận được điểm “0" tròn trĩnh từ iFixit, nhưng AirPods Max đã được số điểm cao đáng ngạc nhiên là 6/10.

Phần đệm tai của tai nghe được gắn bằng nam châm, giúp chúng dễ dàng hoán đổi và thay thế. Ngoài ra còn có rất nhiều thành phần bên trong được giữ với nhau bằng vít thay vì keo, điều này sẽ khiến những người sửa chữa dễ dàng tráo chúng nếu chúng bị hỏng.

iFixit đặc biệt thích cơ chế bản lề của tai nghe, có thể tháo rời "chỉ bằng một dụng cụ tháo thẻ SIM hoặc kẹp giấy mà thậm chí không cần mở đệm tai". Họ gọi đây “có lẽ là phần phức tạp nhất của AirPods Max”.


Tuy nhiên, 6/10 dù là điểm số cao đối với một sản phẩm Apple, nhưng cũng có nghĩa là tai nghe không thể sửa chữa hoàn hảo. Việc mở AirPods Max liên quan đến việc xử lý một số chất kết dính lộn xộn và trong khi Apple đã làm rất tốt việc sử dụng ốc vít để giữ các thành phần bên trong của chúng lại với nhau, iFixit chỉ ra rằng Apple sử dụng nhiều loại vít khác nhau, có nghĩa là bạn sẽ phải được trang bị đầy đủ đầu tuốc nơ vít để sửa chữa.


Dù vậy, theo iFixit, so với các tai nghe over-ear phổ biến khác, AirPods Max khá tốt. iFixit cũng đã thực hiện tháo rời Sony WH-1000XM4 và Bose NC 700 có giá rẻ hơn, là những tai nghe khử tiếng ồn được yêu thích. Nhưng iFixit lưu ý rằng so với kỹ thuật của tai nghe Apple, chúng trông "giống như đồ chơi khi so sánh".


Sony WH-1000XM4, AirPods Max và Bose NC 700

Xem xét mức giá lên đến 550 USD, thật yên tâm khi thấy rằng AirPods Max sẽ không hoàn toàn là cơn ác mộng để sửa chữa khi pin và các thành phần khác bắt đầu hỏng trong một vài năm tới.





Theo: TheVerge
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
có vẻ như là món đồ trái ngược so với airpod thường về khoản sửa chữa
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#3
chưa biết âm hay như thế nào nhưng nhìn giá là hết muốn mua. haha...

mình là fan Bose nên chỉ thích mua Bose.
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#4
Ok sửa ngon, nhưng quả giá :v. Thôi để mua 2 con XM4 2nd có khi còn dư
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom