[IGNITE 2016] Microsoft nhắc lại cam kết hỗ trợ Windows 10 Mobile cho các thiết bị di động

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3998 #1

Mới đây, tại hội nghị Ignite 2016 diễn ra vào từ ngày 26/9 đến 30/9, Microsoft đã có lời nhắc lại cam kết của mình về việc sẽ tiếp tục hỗ trợ Windows 10 Mobile cho các thiết bị di động trong nhiều năm nữa và cho biết hiện tại đang phát triển các dòng sản phẩm mới. Mặc dù trước đó vào tháng 4, hãng đã có một email thông báo tới các đối tác của mình, tuy nhiên đây là một động thái tốt nhằm trấn an người dùng.

Có thể thấy, theo lời trích của Phó chủ tịch Windows là "Terry Myerson" đã cam kết rằng, hãng vẫn tiếp tục phát triển Windows 10 Mobile cho điện thoại di động hiện hiện nay. Bên cạnh đó việc là hứa hẹn sẽ "phát triển thiết bị mới tuyệt vời hơn".

Một số báo cáo gần đây cho rằng, Microsoft đang ngừng sản xuất các thiết bị Lumia để phát triển thế hệ sản phẩm khác. Tuy nhiên, với nội dung ở "slide" trên, dường như đã phủ nhận hoàn toàn điều đó và người dùng có thể tin tưởng vào việc Windows 10 Mobile vẫn được hỗ trợ trong nhiều năm tới. Bên cạnh đó, Windows đã có sẵn lịch trình cụ thể hỗ trợ sản phẩm từ Microsoft cũng như các đối tác OEM khác, những người mà sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm mới dựa trên nền tảng này.

Điều này có thể xem là một bằng chứng cụ thể rằng Microsoft vẫn còn trong cuộc chiến "smartphone", nếu dự án "Surface Phone" của hãng này không trở thành sản phẩm thương mại hóa thì khi đó mới chính dấu hiệu cho thấy sự thất bại toàn diện của Windows 10 Mobile và cũng chưa muộn để đặt dấu chấm hết cho thương hiệu điện thoại Lumia.

Bạn đang mong đợi điều gì từ Microsoft và mảng điện thoại di động của hãng? Hãy cùng chia sẻ các ý kiến với TECHRUM ở phần bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Tham khảo: Winbeta
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/8/15
Bài viết
44
Được thích
23
#3
giờ thì anh hứa để làm gì, đã không còn là gì.... :flame:
 

vicazi

New Member
Tham gia
20/8/14
Bài viết
70
Được thích
23
#5
cam vs chả kết, ngao ngán sản phẩm win của ms rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom