Immortal Redneck - tựa game FPS lấy bối cảnh về Ai Cập cổ đại đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2019 #1

Immortal Redneck là một game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại. Gameplay "điên cuồng", hệ thống điều khiển tạo cảm giác theo phong cách arcade với các hầm ngục được tạo ngẫu nhiên, một cây kỹ năng hoàn chỉnh và 9 lớp với các đặc điểm khác nhau.

Trò chơi xoay quanh vị khách du lịch tỉnh dậy trong tình trạng đã bị ướp xác ở thời Ai Cập cổ đại sau một tai nạn. Tại sao anh ta lại ở đây? Làm thế nào anh ta sống sót sau vụ tai nạn? Và tại sao anh ta lại bị ướp xác?! Câu trả lời nằm trong ba kim tự tháp đầy nguy hiểm của Giza, tất cả đều được bảo vệ bởi một đội quân quái vật và những tên trùm khổng lồ. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là tiến vào bên trong kim tự tháp, tiêu diệt tất cả kẻ thù và khám phá những bí mật mà nơi này đang che đậy!


  • Old School FPS: lối chơi điên cuồng, điều khiển co giật và phong cách arcade.
  • Cơ chế RogueLite: ngục tối được tạo ngẫu nhiên, kỹ năng và cái chết vĩnh viễn (kiểu không có mạng thay thế, chết là chơi lại).
  • Tất cả các nhân vật đều có các bộ kỹ năng khác nhau. Người chơi có thể chuyển đổi các lớp mỗi lần chơi, chọn lớp phù hợp nhất cho lần thực hiện nhiệm vụ hiện tại.
  • Cây kỹ năng hoàn chỉnh: phát triển nhân vật của bạn, mua thiết bị và vũ khí, nâng cấp và có được kỹ năng mới.
  • Hơn 50 loại vũ khí khác nhau: súng cầm tay truyền thống, vũ khí ma thuật, thần thoại, tương lai hoặc chỉ đơn giản là những vũ khí kỳ lạ.
  • Hơn 35 kẻ thù: xác ướp, quan tài, đầu lâu bay, rắn hình người, chiến binh to béo ... Tất cả đều sẵn sàng giết bạn!
  • Những con trùm khổng lồ: hai con trong mỗi kim tự tháp với lối chơi độc đáo.
  • Phòng kỹ năng: trau dồi kỹ năng của bạn trong các phòng tập trung vào nền tảng và tránh nhiều loại bẫy.
Hiện tại, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền GOG đang tặng miễn phí tựa game này trong vòng 52 giờ (kể từ thời điểm đăng bài). Nếu bạn yêu thích thể loại bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
52 giờ nhanh như chớp. :))))

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom