iMyFone LockWiper: Phần mềm hỗ trợ xóa Apple ID và bỏ qua mã khóa màn hình trên thiết bị iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13710 #1

Trong trường hợp bạn mới đổi mật khẩu mở khóa màn hình iPhone, iPad nhưng lại vô tình quên ngay sau đó và dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu quan trọng được lưu trữ bên trong máy nếu lựa chọn phương pháp khôi phục về cài đặt gốc, thậm chí chiếc smartphone của bạn có thể trở thành cục chặn giấy khi lỡ quên nốt tài khoản Apple ID! Trong trường hợp này các phần mềm hỗ trợ như iMyFone LockWiper chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn với khả năng bỏ qua mã khóa màn hình để truy cập vào thiết bị iOS.

Giới thiệu về iMyFone LockWiper

LockWiper là một công cụ hỗ trợ cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple từ iMyFone, nhà phát triển của nhiều phần mềm nổi tiếng như D-Port, Umate hay iTransor mà TECHRUM từng giới thiệu trong những bài viết trước.

Xem thêm:

Chức năng chính của iMyFone LockWiper là khả năng xóa mã khóa màn hình trên iPhone, iPad và iPod touch do người dùng quên, bị vô hiệu hóa hoặc chuyển đổi dữ liệu từ máy hỏng màn hình qua thiết bị mới.


Đặc biệt hơn công cụ này còn giúp xóa Apple ID mà không cần mật khẩu từ bất kỳ iDevices nào. Các thao tác trong chương trình được thực hiện một cách tự động, không yêu cầu bất kỳ kỹ năng công nghệ nào và hỗ trợ tất cả phiên bản iOS và dòng sản phẩm của Apple (bao gồm cả iPhone XS, XS Max, XR và iOS 12).

Tính năng chính:
  • Quên mật mã màn hình iPhone
  • iPhone bị vô hiệu hóa do số lần thử mở khóa không chính xác
  • iPhone cũ có màn hình khóa
  • iPhone bị vỡ màn hình
  • Face ID hoặc Touch ID không được chấp nhận
Đặc điểm nổi bật:
  • Tận hưởng tất cả các tính năng của iOS sau khi xóa (Thay đổi ID Apple khác hoặc tạo một ID mới; Kiểm soát hoàn toàn iPhone / iPad / iPod touch của bạn; Sử dụng bất kỳ dịch vụ iCloud nào và tận hưởng tất cả các tính năng của Apple ID; Cập nhật lên phiên bản iOS mới mà không mất ID Apple mới của bạn).
  • iDevice của bạn sẽ an toàn hơn (Sau khi xóa, iDevice không thể được theo dõi thông qua ID Apple trước đó; Thiết bị cũng sẽ bị xóa khỏi tài khoản iCloud trước đó; Không thể bị chặn bởi người dùng Apple ID trước đó; Thiết bị sẽ không bị xóa bởi người dùng Apple ID trước đó).
>>> TẢI VỀ: IMYFONE LOCKWIPER <<<

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng iMyFone LockWiper khác đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước như sau: 1/ Kết nối thiết bị > 2/ Chọn Chế độ mở khóa > 3/ Thực hiện theo hướng dẫn của phần mềm để hủy bỏ khóa và chờ quá trình thực hiện tự động hoàn tất.

video hướng dẫn chi tiết
Lưu ý trước khi sử dụng:

Thực chất cách hoạt động của iMyFone LockWiper là restore lại máy về cài đặt gốc thông qua firmware tương thích với thiết bị đang kết nối. Tuy nhiên thay vì người dùng phải làm các thao tác thủ công như kiểm tra mã iPhone, tìm phiên bản firmware tương thích và chuyển máy về trạng thái vô hiệu hóa tạm thời (DFU) thì LockWiper sẽ thực hiện hoàn toàn tự động, phù hợp cho những ai mới dùng iPhone / iPad / iPod touch và không thành thạo về công việc này.

Ngoài ra việc xóa Apple ID khác với bỏ qua khóa kích hoạt của tài khoản iCloud và công cụ này không hỗ trợ các thiết bị đang sử dụng chế độ bảo mật Khóa kích hoạt iCloud. Ngoài ra iMyFone LockWiper được đánh giá khá cao từ các trang tin tức công nghệ uy tín như CNet, MacWorld, 9to5mac, PCWorld, Techradar, Engadget hay CultOfMac...

TECHRUM.VN / IMYFONE [SPONSOR]
 
Sửa lần cuối:

Big Vếu

New Member
Tham gia
12/2/16
Bài viết
14
Được thích
8
#9
có bác nào chuột bạch chưa ạ :nosebleed:
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#11
Đọc tít em giật mình, có mấy con dính iclound :))))
 

NguyenHaDong

New Member
Tham gia
6/10/17
Bài viết
5
Được thích
5
#13
Giật tiêu đề ghê quá =)))) này ai mà k hiểu họ làm thoe dính icloud thì đền ốm :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom