Instagram cập nhật thêm dấu chấm xanh bên cạnh ảnh đại diện của những tài khoản đang online

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2094 #1


Instagram là một mạng xã hội thuộc Facebook nên không quá khó hiểu khi ứng dụng này được cập nhật những tính năng mới giống với trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Mới đây, ứng dụng này tiếp tục được nhận thêm một tính năng mới cho phép ta nhận biết được những người dùng nào đang trực tuyến.

Khi người dùng online và sử dụng ứng dụng, sẽ có một dấu chấm xanh xuất hiện ở góc dưới bên trái của hình ảnh đại diện cho tài khoản đó. Bạn sẽ thấy được dấu chấm xanh này ở trong Instagram Direct hay danh sách bạn bè khi bạn muốn chia sẻ một bài đăng nào đấy. Theo Instagram, dấu chấm này sẽ giúp bạn nhận biết được người bạn nào của mình đang online để trò chuyện.


Đây cũng là cách mà họ muốn người dùng của mình có thể trò chuyện với bạn bè thông qua Instagram Direct thay vì phải qua Messenger hay WhatsApp. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thấy dấu chấm xanh này đối với những tài khoản có theo dõi bạn hoặc những tài khoản đã từng trò chuyện với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt tính năng này như cách tắt trò chuyện trên Facebook Messenger.

Xem thêm:


Theo gsmarena
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Anh em cùng cha khác ông nội với FB nên càng ngày càng giống nhau. :byebye::byebye::byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom