Instagram sẽ ẩn tính năng đếm số like

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
934 #1


Sau khi ứng dụng Facebook nhận được một số cập nhật tính năng mới, thì sắp đến mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram cũng sẽ có những thay đổi mới.

Được biết, thông tin này có được là nhờ vào kỹ sư Jane Wong một chuyên gia trong lĩnh vực reverse engineering (kỹ thuật đảo ngược) đã tìm thấy một số thay đổi trong hệ thống mã nguồn của ứng dụng Instagram trên hệ điều hành Android. Với sự thay đổi lần này, Instagram sẽ ẩn đi tổng số lượng người đã bấm like cho bức ảnh này.



Cụ thể hơn, tổng số like của mỗi bức ảnh sẽ chỉ được hiển thị đối với người đăng tải nó lên nên ngoài chủ bức hình, sẽ không một ai biết được có bao nhiêu người đã thể hiển sự yêu thích đối với một bức ảnh nào đó. Lí giải cho điều này, Instagram cho biết họ muốn người dùng tập trung hơn vào nội dung mà những người khác đăng tải thay vì tập trung vào số like.

Hiện tại, thay đổi này vẫn đang được xem xét và phát triển thêm, do đó nó sẽ chưa được áp dụng chính thức ngay lập tức. Dù vậy, đây sẽ là điều được những người dùng bình thường, không quan trọng số lượng like sẽ thấy thích thú. Song những người có sức ảnh hưởng lớn và kiếm tiền từ việc quảng cáo trên Instagram sẽ có gặp đôi chút trở ngại.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom