Instagram sắp loại bỏ tính năng "Theo dõi"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2988 #1


Kể từ khi mới được ra mắt, mạng xã hội Instagram liên tục bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên sắp tới đây, một tính năng lâu đời của mạng xã hội này đã bị loại bỏ.

Cụ thể, trong bản cập nhật mới nhất, Instagram đã xóa đi tính năng "Follow" (hay "Đang Theo Dõi") khỏi ứng dụng của mình. Được biết, tính năng trên sẽ giúp người dùng theo dõi bạn bè của mình, xem họ like ảnh của ai, follow ai hay thậm chí là comment gì vào ảnh của người khác.

Theo nhiều người dùng, tính năng này khiến họ cảm thấy như bị người khác giám sát các hoạt động của mình và không tự do trong quá trình sử dụng Instagram. Tuy nhiên sau khoảng 8 năm, tính năng này đã sắp bị loại bỏ và trả lại sự tự do cho người dùng.




Theo đại diện đến từ Instagram, việc loại bỏ tính năng "Follow" sẽ được thực hiện trong vòng 1 tuần. Sau đó, khi nhấn vào biểu tượng có hình trái tim, người dùng sẽ chỉ thấy được những tương tác của các Follower trên các bài đăng của mình thay vì cả của những người khác như trước đây.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom