Intel bổ nhiệm Alexis Crowell vào vị trí lãnh đạo khu vực Châu Á

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
503 #1

Tập đoàn Intel mới đây đã bổ nhiệm bà Alexis Crowell làm Giám đốc điều hành cho khu vực Châu Á, bao gồm Đông Nam Á, Úc và New Zealand. Bà Alexis hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Mảng Bán hàng, Tiếp thị và Truyền thông của Intel.

Bà Crowell hiện đang làm việc tại Singapore và sẽ phụ trách các hoạt động nhằm củng cố nền tảng vững chắc của Intel trong khu vực, thông qua việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của khách hàng cũng như những sáng kiến khác, từ đó thúc đẩy tương tác sâu hơn với hệ sinh thái các lập trình viên địa phương. Bà Crowell sẽ báo cáo trực tiếp với Steve Long, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ), đồng thời là Phó Chủ tịch Công ty Mảng Bán hàng, Tiếp thị và Truyền thông của Intel.

Trước đó, bà Crowell là trưởng nhóm Tiếp thị và Giải pháp cùng với Nhóm Bán hàng Toàn cầu của Intel, hợp tác với Microsoft nhằm thúc đẩy mức tiêu thụ của Windows và nền tảng điện toán đám mây Azure, đồng thời gia tăng độ phủ sóng của Intel đối với khách hàng. Chuyên môn của bà Crowell nằm ở kiến thức nền tảng sâu rộng về phần mềm - với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nguồn mở (Open Source) cũng như quản lý kỹ thuật đám mây và hệ điều hành (cloud and OS engineering) cho một số khách hàng lớn nhất của Intel.

Bà Crowell chia sẻ: “Khi Intel bắt đầu thay đổi chiến lược và tiến vào các lĩnh vực kinh doanh mới, tôi cảm thấy rất hào hứng khi được đóng góp phần nào vào nỗ lực tạo ra những sản phẩm sở hữu chiều sâu và phạm vi mà chỉ Intel mới có thể cung cấp. Tôi đang rất mong chờ vào những ngày tháng được đứng trong đội ngũ lãnh đạo của Intel nhằm tạo ra nhiều giá trị và cơ hội hơn cho khách hàng cũng như đối tác của chúng tôi trong khu vực.”

Kể từ khi gia nhập Intel vào năm 2005, bà Crowell đã nắm giữ vai trò tiếp thị sản phẩm thuộc các mảng kinh doanh AI và IOT của công ty. Bà có nhiều kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế, đặc biệt ở khu vực Châu Âu cũng như Châu Mỹ Latinh, đáng nhớ nhất là việc khởi động thành công năm địa điểm phát triển (development site) với sự cộng tác của chính quyền địa phương. Bà Crowell tốt nghiệp cử nhân Kinh doanh quốc tế tại Đại học Bắc Ohio (Ohio Northern University) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học Pittsburgh.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom