Intel ra mắt nền tảng vPro nhằm tạo ra cuộc cách mạng cho hiệu suất cấp doanh nghiệp

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
753 #1

Hôm nay, Intel đã chính thức ra mắt nền tảng Intel vPro mới nhất, sử dụng Intel® Core ™ thế hệ thứ 12 - mang đến bộ vi xử lý tốt nhất thế giới nhằm đẩy mạnh hiệu suất cấp doanh nghiệp. Nền tảng Intel vPro với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 cũng hứa hẹn cung cấp năng suất hàng đầu, hiệu suất cao nhất và bảo mật nền tảng toàn diện nhất cho mọi doanh nghiệp.

Cách thức hoạt động: Với hơn 15 năm nỗ lực đổi mới, Intel vPro ra đời với mục đích cung cấp danh mục nền tảng hoàn chỉnh, đồng thời đáp ứng nhu cầu về công nghệ và các tùy chọn điện toán nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
  • Intel vPro® Enterprise cho Windows là nền tảng thương mại sở hữu đầy đủ tính năng dành riêng cho các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp được quản lý từ xa (managed businesses). Hệ thống công nghệ toàn diện của nền tảng này đảm bảo sự an toàn cho doanh nghiệp trước các nguy cơ về an ninh.
  • Intel vPro® Essentials tăng cường khả năng bảo mật và mở rộng tính năng quản lý thiết bị, thay vì tập trung vào các tập đoàn lớn nay đã chuyển sang phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Intel vPro Essentials cũng kết hợp Intel® Hardware Shield nhằm bảo vệ các nền tảng sử dụng hệ điều hành Windows.
  • Intel vPro® Enterprise dành cho trình duyệt Chrome mang đến dòng sản phẩm Chromebook mới dành cho doanh nghiệp với các công nghệ về hiệu suất, độ ổn định và bảo mật mà doanh nghiệp yêu cầu. Nền tảng mới này sẽ hỗ trợ những cá nhân thuộc vị trí quản lý lựa chọn thiết bị cho người dùng một cách phù hợp.
  • Các thiết bị Intel vPro®, sử dụng thiết kế Evo™ đáp ứng đồng thời tiêu chí thiết kế Intel vPro và Intel Evo – đem đến dòng máy tính xách tay có trải nghiệm người dùng hấp dẫn cho những doanh nhân ưa dịch chuyển.


Giá trị của nền tảng: Intel vPro là bước nhảy vọt mang tính cách mạng về hiệu suất cấp doanh nghiệp sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12. Dựa trên quy trình Intel 7, nền tảng Intel vPro mới với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 hứa hẹn sẽ đem đến:
  • Thiết kế thông minh kết hợp giữa lõi tiết kiệm điện Efficient cores (E-cores) và lõi hiệu suất cao Performance core (P-cores), cho phép người dùng dễ dàng thực hiện đa tác vụ cũng như hợp tác với cộng sự, đồng thời đảm bảo máy tính cá nhân có thể xử lý ứng dụng CNTT cũng như của người dùng (user applications).
  • Bộ xử lý di động Intel thế hệ thứ 12 mang lại hiệu suất cấp doanh nghiệp tốt nhất, nhanh hơn tới 27% so với thế hệ trước đó và cung cấp hiệu suất ứng dụng chính nhanh hơn tới 41% so với đối thủ, dựa trên thang điểm CrossMark.
  • Bộ vi xử lý dành cho máy tính để bàn Intel thế hệ thứ 12 mang lại hiệu suất cấp doanh nghiệp tốt nhất, nhanh hơn tới 21% so với thế hệ trước đó và cung cấp hiệu suất ứng dụng chính nhanh hơn tới 44% so với đối thủ, dựa trên thang điểm CrossMark.
  • Bộ vi xử lý máy tính để bàn Intel Core i9-12900 thế hệ thứ 12 cung cấp hiệu suất ứng dụng nhanh hơn tới 23% so với đối thủ khi sử dụng Microsoft Excel trong cuộc họp trực tuyến trên nền tảng Zoom và nhanh hơn tới 46% với phần mềm Power BI khi thực hiện cuộc gọi Zoom.
  • Trải nghiệm kết nối hàng đầu với Intel Wi-Fi 6E (Gig +) và Intel® Connectivity Performance Suite, giống như có một chuyên gia CNTT luôn túc trực để đảm bảo trải nghiệm không dây liền mạch cho người dùng.
  • Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 được cải tiến nhằm hỗ trợ bộ nhớ DDR5 trên bộ vi xử lý máy tính để bàn , cũng như DDR5 và LPDDR5 trên bộ xử lý di động. Máy trạm nhập Intel vPro Enterprise cũng hỗ trợ bộ nhớ ECC với chipset Intel tương ứng.
  • Thunderbolt ™ 4 cung cấp giải pháp kết nối cáp đơn mạnh mẽ để mở rộng không gian làm việc với nhiều màn hình 4K cũng như phụ kiện để cải thiện năng suất và đem đến sự thoải mái về mặt công thái học khi máy tính xách tay đang được sạc.

Tính năng bảo mật: Nền tảng vPro mới với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 đảm bảo khả năng bảo mật toàn diện nhất cho doanh nghiệp với:
  • Intel® Thread Detection (Intel® (TDT) - công nghệ duy nhất sử dụng phần cứng để phát hiện phần mềm độc hại (ransomware), từ đó cải thiện độ hiệu quả và tốc độ của việc ngăn chặn các cuộc tấn công mới nhất.
  • Máy dò tiên tiến mới có thể phát hiện các cuộc tấn công lạ, thuộc kiểu chuỗi cung ứng, hay còn gọi là phát hiện hành vi bất thường (anomalous behavior detection). Máy dò này sử dụng trí thông minh nhân tạo để lập hồ sơ "hành vi sử dụng ứng dụng tiêu chuẩn (good app behavior)" và báo hiệu khi có bất thường xảy ra với phần mềm bảo mật điểm cuối - tất cả đều sử dụng thời gian thực.
  • Tính năng mới trong việc sử dụng silicon dự kiến sẽ hỗ trợ làn sóng trực tuyến hóa hệ điều hành trong tương lai, cũng như đem lại các cải tiến cho chipset Intel với tính năng phát hiện lỗi mới giúp ngăn chặn sự xâm nhập của mã độc.

Tổng quan về Nền tảng PC dành cho Doanh nghiệp Hoàn chỉnh nhất: Intel vPro đem đến hiệu suất chuyên nghiệp với khả năng bảo vệ và quản lý thiết bị toàn diện. Giờ đây với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12, Intel vPro mang đến một danh mục nền tảng hoàn chỉnh với các giải pháp điện toán dành cho nhân viên doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Với sự gia tăng trong việc cộng tác từ xa, làm việc đa nhiệm, cũng như tính cạnh tranh về tài nguyên máy tính giữa ứng dụng dành cho người dùng và ứng dụng CNTT, Intel vPro hứa hẹn sở hữu vai trò quan trọng nhằm tăng năng suất của nhân viên và duy trì hoạt động kinh doanh liền mạch.

Hơn 150 thiết kế thuộc tất cả các yếu tố hình thức từ các nhà sản xuất hàng đầu sẽ được ra mắt trong năm nay, kết hợp tính bảo mật và khả năng quản lý của nền tảng vPro cũng như trải nghiệm người dùng tuyệt vời của thiết kế Intel Evo dành cho thiết bị di động.

Đối với các nhà phát triển Internet of Things (IoT), bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 dựa trên nền tảng Intel vPro cung cấp hiệu suất hàng đầu, hỗ trợ quản lý từ xa và hơn thế nữa. Những tính năng này sẽ tạo tiền đề lý tưởng để áp dụng vào các lĩnh vực như bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, ngân hàng, khách sạn, giáo dục, v.v...

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom