Internet Download Manager IDM 6.31 Build 2 Full mới nhất 2018 (Update 26/6/2018)

nawasaky

Active Member
Tham gia
8/6/18
Bài viết
130
Được thích
62
1251 #1
Nói đến tăng tốc download trên máy tính không thể không nhắc đến Internet Download Manager (hay còn gọi là IDM), ông vua tăng tốc download hiện nay. Có IDM, tốc độ tải file của bạn có thể tăng gấp 10 lần so với tải bình thường. Một bộ phim 2GB nếu tải bằng IDM bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 20’, so với thông thường chắc phải mất ít nhất là 1 tiếng. Nhờ khả năng chia nhỏ file để download theo kiểu từng phần, IDM có thể xử lý được các file có dung lượng cực lớn mà các phần mềm hỗ trợ download khác thậm chí còn không thể xử lý được để tải về. Chính vì vậy, càng các file có dung lượng lớn, khả năng tăng tốc download của IDM lại càng được thể hiện rõ.

Nhanh tay tải về ngay Internet Download Manager IDM 6.31 Build 2 Full Update 26/6/2018, chỉ cần tải về và cài đặt là có bản Full, cực kỳ đơn giản. Bạn không phải mày mò chỉnh sửa file hosts một cách rắc rối, cũng không phải tải các bản Patch không rõ nguồn gốc trên mạng về để bẻ khóa, đôi khi còn mang theo virus về máy tính, chỉ cần download bản IDM 6.31 Build 2 Full này về cài đặt, bạn đã sở hữu ngay bản quyền IDM, tha hồ download tài liệu, phim ảnh.


IDM là gì
Internet Download Manager (gọi tắt là IDM) là phần mềm tăng tốc độ download trên máy tính được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhắc đến tăng tốc download, không phần mềm nào có thể vượt qua được IDM bởi sự thông minh đáng kinh ngạc của phần mềm này. IDM có khả năng chia nhỏ các file để download dễ dàng hơn, cho phép bạn download các file có dung lượng lớn mà không làm nặng máy. Chính vì vậy, IDM có tốc độ download cực nhanh. IDM có thể tự động quét các file download để phát hiện và ngăn chặn các phần mềm độc hại trên mạng. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có thể hẹn giờ download, tắt máy sau khi tải file hoàn tất… và đặc biệt có thể tự resume download lại file khi bị lỗi khi download giữa chừng. Có thể nói IDM chính là ông vua download trên mạng internet hiện nay.

IDM tương thích với mọi hệ điều hành hiện nay. Hỗ trợ download tất cả các định dạng file phổ biến hiện tại như: mp3, mp4, mkv, mov, avi, các file văn bản .doc, .docx, .txt, file excel, file nén .rar, .zip, file setup .exe … IDM có thể tự động bắt link download mà bạn không phải add link như những phần mềm khác. Tính năng này đặc biệt hữu dụng khi bạn xem các bộ phim online hay các video trên Youtube. Chỉ cần có IDM tốc độ download của bạn đã có thể lên đến vài mb/s thay vì vài trăm kb/s. Chừng đó là quá đủ để khẳng định IDM là lựa chọn số 1 để tăng tốc download trên máy tính.

Có gì trong bản Internet Download Manager IDM 6.31 Build 2 Full này
  • Đã cờ rắc sẵn cho các bạn, chỉ việc tải về và cài đặt là Full bản quyền.
  • Không phải chỉnh sửa file hosts, không bị báo Fake key
  • Tăng tốc độ download lên 300% so với bản cũ
  • Cải thiện khả năng tự động bắt link video
  • Hỗ trợ FireFox 62 mới nhất

Lưu ý: Xóa sạch sẽ các bản IDM cũ trước khi cài. Để xóa triệt để, tận gốc tham khảo IOBit Uninstaller Pro tại đây
------------------------
Nguồn: minhclear.net
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom