Internet Tethering | Chức năng dễ bị lãng quên

kudi

Moderator
Tham gia
16/2/14
Bài viết
33
Được thích
51
12237 #1
Hầu hết các thiết bị BlackBerry 10 hiện nay đều trang bị cho mình chức năng Mobile Hotspot vô cùng tiện lợi, khi đa số các thiết bị di động hiện nay từ Laptop đến Smartphone đều trang bị chuẩn kết nối Wifi.
Nhưng thử nghĩ một ngày nào đó, bạn cần sử dụng internet cho chiếc "máy tính bàn" mà đường truyền Internet trong nhà đang gặp sự cố. Máy tính bàn thì lại không có card Wifi.?
Vấn đề ngay lập tức được giải quyết nhờ vào chiếc BlackBerry 10 của bạn. Song song với Mobile Hotspot, BlackBerry 10 còn được trang bị thêm chức năng Internet Tethering, một chức năng cho phép kết nối Internet cho máy tính từ BlackBerry 10 thông qua Bluetooth và USB.
Về nuyên tắc: Đều sử dụng sóng 3G, nhưng Tethering không phát Wifi mà sẽ truyền Internet sang PC thông Bluetooth hoặc USB Cable. Do đó, những PC không có card bắt sóng Wifi (như: máy tính bàn) sẽ dễ dàng kết nối được internet trong trường hợp cần thiết.

Thao tác kết nối vô cùng đơn giản: Vào Setting - chọn Network and Connections - Chọn Internet Tethering - Chọn hình thức kết nối (Bluetooth hay USB) - Cuối cùng là gạt nút ON lên.


Chờ cho máy tính nhận diện xong, mở trình duyệt lên và thưởng thức. Không cần cài đặt thêm hay chỉnh sửa bất kỳ thao tác nào khác trên máy tính.



Lưu ý: Tốc độ internet nhanh hay chậm phụ thuộc vào sóng 3G nơi bạn ở và dung lượng gói cước bạn đang sử dụng.
Chúc thành công.!​
 

Huy Dũng

New Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
8
Được thích
2
#3
Cảm ơn thớt, nhờ cái tính năng này mà mình mới xài đc cho em iPad của mình :3 tiệt phết
 

Dinh Doan

New Member
Tham gia
5/4/16
Bài viết
19
Được thích
5
#4
Cái này có từ thời lâu lắm roài, cơ mà thi thoảng vẫn đem ra dùng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom