IObit Driver Booster PRO 6.2 full key

omegakd

Member
Tham gia
11/7/18
Bài viết
128
Được thích
10
2885 #1


IObit Driver Booster Pro 6.2 là phần mềm hàng đầu hiện nay trên thị trường cung cấp khả năng tìm kiếm, cập nhật driver máy tính. Với một cơ sở dữ liệu driver khổng lồ từ nhiều các hãng sản xuất phần cứng khác nhau. Phần mềm sau khi quét toàn bộ máy tính sẽ tiến hành đưa ra danh sách các driver còn thiếu hay driver còn lỗi thời trên máy tính. Tiến hành update tất cả chỉ sau một cú click chuột.



Nếu bạn đang sử dụng Windows, bất kỳ thiết bị phần cứng nào gắn vào máy tính của bạn đều yêu cầu một phần mềm điều khiển (Driver) để hoạt động bình thường. Thông thường các các driver này được cung cấp bởi các nhà sản xuất phần cứng, hoặc Windows sẽ tải về và cài đặt driver mặc định cho bạn. Giống như bất kỳ phần mềm nào khác, bạn cần cập nhật driver khi bản cập nhật trở nên có sẵn. Các bản update này giúp nâng cấp hiệu suất, và sửa lỗi bảo mật.



Tuy nhiên, thường xuyên kiểm tra và cập nhật trình điều khiển bằng tay có thể là công việc tẻ nhạt. Để làm mọi thứ dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm như iObit Driver Booster cho phép bạn cập nhật tất cả các trình điều khiển chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng chính của phần mềm IObit Driver Booster:
  • Hỗ trợ hàng ngàn Thiết bị và Trình điều khiển Phần cứng: iObit Driver Booster có cơ sở dữ liệu driver lớn nhất với hơn 400.000 trình điều khiển thiết bị phần cứng. Các trình điều khiển này bao gồm Intel, Realtek, AMD, Nvidia, Microsoft … Vì vậy, ngay cả khi bạn đang sử dụng một thiết bị phần cứng không phổ biến hoặc quá cũ, phần mềm vẫn sẽ hỗ trợ tốt.
  • Quét và Tải Các trình điều khiển Đã lỗi thời, Lỗi và Thiếu: Bên cạnh việc tải trình điều khiển phần cứng mới, IObit Driver Booster có thể quét, tải xuống và cài đặt trình điều khiển đã lỗi thời, bị thiếu và lỗi.
  • Chỉ tải xuống Các driver WHQL đạt tiêu chuẩn: WHQL (Windows Hardware Quality Labs) là những driver đạt tiêu chuẩn của Microsoft. Do đó bạn không phải lo lắng khi phần mềm tải về các driver không tương thích.
  • Tự động sao lưu trình điều khiển (chỉ dành cho Phiên bản Pro): Bạn có thể sao lưu tất cả các driver đã cài đặt hiện tại chỉ bằng một cú nhấp chuột. Do đó khi bạn cài đặt lại máy tính, chỉ cần khôi phục lại. Không cần cài đặt lại từ đầu. Ngoài ra khả năng sao lưu và khôi phục giúp bạn cũng hữu ích nếu bạn cập nhật bản mới của các driver và bị lỗi. Khi đó có thể khôi phục lại bản cũ để sử dụng bình thường.
Anh em có thể sử dụng key bên dưới:
Key ngày 5/11/2018: F0C6B-E3CDD-1FF7B-70146 – Bản quyền 6 tháng.
Key ngày 28/10/2018: A1FD4-CF046-3CA17-C7146 – bản quyền 6 tháng.​

Mời anh em tải về IObit Driver Booster PRO 6.2 full version:
IObit Driver Booster PRO 6.2.0.197
(20.53MB)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom