IObit Smart Defrag 6.3.0.229 PRO – Chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả

Tham gia
30/6/19
Bài viết
280
Được thích
2
836 #1
IObit Smart Defrag Pro là phần mềm chống phân mảnh ổ cứng máy tính của bạn cực kỳ hiệu quả. Giúp máy tính của bạn hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết nhờ tốc độ đọc ghi ổ cứng luôn đạt tối đa nhất.


Đối với người sử dụng ổ cứng HDD thì điều bạn cần quan tâm nhất đó là sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng phân mảnh ổ cứng dẫn tới tốc độ đọc ghi dữ liệu trên ổ cứng thấp đi. Hệ quả là tốc độ khởi động hệ thống Windows cũng như tốc độ đọc ghi dữ liệu rất chậm chạp.
Điều này có thể giải thích bằng việc ổ HDD lưu dữ liệu trên các sector. 1 ổ đĩa là tổng hợp của rất nhiều các sector xếp theo thứ tự lần lượt. Vì vậy khi bạn ghi file lên ổ đĩa thì một danh sách các sector được ghi, sau khi bạn xóa đi thì sector đó sẽ trống. Nhưng sẽ dẫn tới việc dữ liệu sau lại ghi vào những sector cách xa nhau. Dẫn tới tốc độ đọc của ổ cứng sẽ lâu hơn bởi phải di chuyển đầu đọc tới nhiều vị trí hơn so với bình thường.
Giải pháp ở đây là bạn cần phải thường xuyên chống phân mảnh ổ cứng, dồn các dữ liệu về các sector gần nhau để tốc độ đọc và ghi được nhanh hơn.
IObit Smart Defrag Pro 6.2.5 là một công cụ giúp bạn thực hiện việc chống phân mảnh ổ cứng rất hiệu quả và hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần cài đặt và sau đó là quên đi sự xuất hiện của phần mềm. Nó sẽ chạy ngầm và tự động tối ưu, sắp xếp, chống phân mảnh cho máy tính của bạn, giúp đạt tốc độ cao nhất.
IObit Smart Defrag Pro được phát hành bởi hãng phần mềm Iobit nổi tiếng với rất nhiều phần mềm nổi tiếng được nhiều người tin tưởng sử dụng như: Driver Booster Pro hay Advanced SystemCare Pro nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để sử dụng lâu dài.

Các tính năng chính của IObit Smart Defrag Pro
  • Chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả
  • Tăng cường hiệu suất hoạt động của ổ cứng máy tính
  • Hỗ trợ tự động chống phân mảnh
  • Bảo vệ dữ liệu máy tính hiệu quả
Tải về:
IOBit Smart Defrag 6.3.0.229 PRO - Tải file siêu tốc
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom