IObit Uninstaller - Công cụ gỡ cài đặt phần mềm tận gốc cần có trên PC Windows

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3682 #1

IObit Uninstaller được đánh giá là một trong số những phần mềm gỡ cài đặt tốt nhất dành cho PC Windows. Công cụ này không chỉ sở hữu giao diện hiện đại, dễ sử dụng, mà còn giúp người dùng thực hiện thao tác gỡ cài đặt hoàn toàn phần mềm - ứng dụng nhanh chóng, loại bỏ các loại plugin - trình cắm không mong muốn để mang lại một chiếc PC sạc và an toàn hơn.

Giúp PC của bạn luôn sạch sẽ và nhẹ hơn

IObit Uninstaller 12 được thiết kế để nhanh chóng loại bỏ mọi phần mềm không mong muốn để bạn có một chiếc PC an toàn, chạy nhanh và nhẹ. Các chương trình, thư mục, registries hoặc bất kỳ file rác nào sẽ được quét và hiển thị trong nháy mắt để bạn nhanh chóng dọn dẹp chúng. Công nghệ Gỡ cài đặt mạnh mẽ cho phép xóa các chương trình cứng đầu. Chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng của bất kỳ ứng dụng nào và chọn "Powerful Install", quá trình gỡ cài đặt sẽ tự động được thực hiện ngay sau đó.


Mang đến không gian duyệt web an toàn và mượt mà

Các thanh công cụ và trình cắm độc hại có thể ghi lại hoặc lấy cắp dữ liệu duyệt web của bạn cũng như làm mọi thứ trở nên chậm chạp hơn! IObit Uninstaller 12 có thể xóa các thành phần để bảo vệ quyền riêng tư của bạn và cơ sở dữ liệu được mở rộng thường xuyên có thể xác định nhiều loại plug-in và trình cắm độc hại hơn trên Chrome, Firefox, Edge và Internet Explorer. Ngoài ra, tính năng cảnh báo ngăn chặn mới có thể giúp bạn tắt thông báo gây phiền nhiễu để mang lại một không gian truy cập internet mượt mà hơn.

Không bị làm phiền bởi trình cắm

Bạn bị làm phiền bởi các thông báo spam và cửa sổ bật lên liên tục? Bạn có thể muốn ngăn chúng khỏi một trang web hoặc từ tất cả các trang web trên các trình duyệt mà bạn đã vô tình kích hoạt. Rất đơn giản, chỉ cần đánh dấu vào "Thông báo làm phiền" của IObit Uninstaller trước khi quét, công cụ này sẽ liệt kê tất cả các cửa sổ bật lên mà bạn đã cho phép. Chỉ với một cú nhấp chuột, tất cả các cửa sổ bật lên và thông báo phiền phức này sẽ bị vô hiệu hóa trên Chrome, Edge, Firefox, Opera và tất cả các ứng dụng Windows.


Hỗ trợ chạy ứng dụng Android trên Windows 11

Việc chạy các ứng dụng Android trên Windows PC đã chính thức khả dụng với Windows 11. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình cài đặt rất phức tạp, ngay cả với Windows Subsystem for Android. IObit Uninstaller đã làm cho việc cài đặt các ứng dụng Android trên PC chạy Windows 11 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần kéo tệp APK vào Trình cài đặt APK và tệp sẽ được cài đặt tự động mà không cần bất kỳ bước bổ sung nào. Ngoài ra, các ứng dụng Android bạn đã cài đặt cũng có thể được gỡ cài đặt nhanh chóng bằng IObit Uninstaller...

Trong bản cập nhật IObit Uninstaller 12, nhà phát triển phần mềm IObit đã bổ sung thêm bốn tính năng mới cực kỳ quan trọng mà rất nhiều người dùng mong muốn, giúp mang đến khả năng kiểm soát PC tốt hơn, loại bỏ các phần mềm cứng đầu dễ dàng hơn và đặc biết là khả năng "hủy dữ liệu" tận gốc đối với những ai làm về data hay không muốn rò rỉ thông tin nhạy cảm.
  • Loại bỏ phần mềm cứng đầu - Gỡ cài đặt hơn 2000 phần mềm độc hại và cứng đầu như MPC-HC, IntelliJ IDEA, Rockstar Games...
  • Hủy tài liệu an toàn - Cắt nhỏ và xóa vĩnh viễn các tệp không mong muốn khỏi PC ngoài khả năng khôi phục. Không thể sửa đổi hoặc đọc các tệp nhạy cảm.
  • Tình trạng phần mềm - Quản lý tất cả các quyền của phần mềm và các phần còn lại khi gỡ cài đặt và các plugin độc hại sẽ bị xóa.
  • Cài đặt màn hình - Ghi lại quá trình cài đặt khác như Dịch vụ đã thêm, Kế hoạch đã lên lịch và Tệp DDL.
Hiện tại, bạn có thể tải về và cài đặt IObit Uninstaller 12 hoàn toàn miễn phí qua liên kết sau: Download IObit Uninstaller 12 Free - 100% Free Uninstall Programs & Plugins (Hỗ trợ Windows 11/10/8.1/8/7/Vista/XP)


TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

thichdientu

New Member
Tham gia
6/6/18
Bài viết
25
Được thích
9
#2
IObit Uninstaller? - Thằng này gỡ cài đặt phần mềm rất khá . Nó gỡ của người ta xong rồi nó ẩn luôn trong máy trở thành mật vụ ngầm. Và không thể tìm thấy nó đâu cả . Nó là ông nội của mấy phần mềm ngầm kia .
 
Tham gia
7/10/19
Bài viết
121
Được thích
19
#3
Chưa bao giờ tin dùng những phần mềm này
 

whisky

Member
Tham gia
10/5/16
Bài viết
65
Được thích
38
#4
Mấy công ty phần mềm tàu đội lốt mỹ này free license quanh năm, chắc chắn có lí do. Tôi chả bao giờ tin tưởng vào mấy hãy này.
 
Tham gia
13/7/20
Bài viết
71
Được thích
4
#5
Có người dùng đã phát hiện IOBit cài ngầm adware vào máy rồi kìa.
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#7
Đù má chúng nó.cài rồi nó cài vô số cái tùm lum.Gỡ cái nọ nó lại mọc kái kia. xoa sluoon và ngay.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom