[iOS] Ứng dụng và game miễn phí update thường xuyên tại post #1

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#41
Mình nghĩ nên post riêng để de theo dõi! Thanks bạn đã choa sẻ:smile:
thường thì 1 post chỉ có giá trị loanh quanh trong vòng 1 ngày và không có giá trị thảo luận lắm nên đắn đo mãi mình mới gom luôn, khỏi lắt nhắt nhiều thread í bạn :D
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#43

Hôm nay chúng ta có bộ ứng dụng game miễn phí trị giá $70, mời các bạn iOS nhanh tay tải về.

1. Lenka, $9.99


Là một ứng dụng khá mạnh trong mảng chụp ảnh chủ đề Black & White (ảnh đen trắng), dành cho cả người chuyên và không chuyên, dễ sử dụng và cho ra những bức ảnh cực kỳ ấn tượng. Ứng dụng được tối ưu hóa cho các màn hình 4 inch, và tương thích với cả iPhone 5, 5c và 5s, iOS 7 trở lên

2. Virtual Trainer PRO $8.99


Ứng dụng luyện tập, theo dõi sức khỏe của người dùng, yêu cầu iOS 7


3.Vert $4.99


Ứng dụng chuyên nhiệm vụ chuyển đổi các loại tiền tệ, các đơn vị đo lường, được đánh giá cao. Ứng dụng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, chẳng hạn:
• “50 best iPhone apps 2014″ TechRadar trao tặng
• “Best iPhone Apps 2014″ Know Your Mobile trao tặng
• “Best 15 Apps of 2013″ Cult of Mac trao tặng
• “Best Apps for iPhone and iPad 2013″ 9to5Mac trao tặng
• “Top 5 best iOS apps” Woopa Design trao tặng

4. Free Music Download Manager + Player for SoundCloud Pro


Ứng dụng vừa quản lý kho nhạc trong máy, vừa phát các bản nhạc, đồng thời còn tìm và tải về các bản nhạc mới, hay từ kho nhạc SoundCloud, ứng dụng có giao diện đẹp, dễ sử dụng và dễ nhìn, yêu cầu iOS 6

5. Quantum Galaxy HD $19.99


Hãy cùng phiêu lưu và trải nghiệm những chuyến du hành trong không gian, những trận chiến hoành tráng và ác liệt cùng tàu Transformable, yêu cầu iOS 4.3 trở lên

6. WeatherWheel $0.99


Ứng dụng theo dõi thời tiết, điểm độc đáo là khi tra cứu thời tiết 1 địa điểm nào đó, ứng dụng sẽ thay đổi màn hình xem nhanh tình trạng thời tiết, bằng những hình ảnh / biểu tượng của khu vực đó, giúp người dùng dễ xem, dễ hình dung hơn, dĩ nhiên chưa nhiều, mới chỉ USA, Austria, Germany, Switzerland, France, United Kingdom, Brazil, Italy...tuy nhiên tác giả đang dần hoàn thiện ở những khu vực khác. App này miễn phí đến tận ngày 7 tháng 10, yêu cầu iOS 6.1

7. Quantum Legacy $19.99


Một game bắn súng 3D hấp dẫn được tác giả phát triển lên bản HD, mượt mà và đẹp mắt, hỗ trợ tốt các thiết bị HD Retina, yêu cầu iOS 4.3 trở lên
Chúc các bạn tìm được game / app như ý :big_smile:

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
#46

Tuần này chúng lại lại tiếp tục có các ứng dụng free khá hay và hữu ích. Xin mời các bạn cùng điểm qua 7 ứng dụng đang được tạm thời free này nhé!

Photo Footprint


Photo Footprint có giá bán 2.99$ nhưng hiện đang được miễn phí trên App Store. Đây là ứng dụng ghi nhận lại địa điểm mà bạn đã chụp ảnh và sắp xếp các địa điểm theo dạng bản đồ hoặc timeline rất đẹp mắt.

DOWNLOAD:


Outdo


Ứng dụng được bán với giá 0.99$ nhưng đang miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store. Ứng dụng này là cách đơn giản để bạn quản lý và theo dõi các bước tập luyện của bạn.

Theo dõi tiến độ tập thể dục của bạn từ ngày này qua ngày khác, Outdo rất nhẹ và bạnc ó thể nhanh chóng tải về để bắt đầu quản lý việc luyện tập của mình.

DOWNLOAD:



Super Heavy Sword


Game có giá 0.99$ nhưng đang miễn phí, xin mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm game. Tuy có mức độ đồ hoạ không cao nhưng mình tin game sẽ làm hài lòng hầu hết người chơi đấy!


DOWNLOAD:



Skedule


Ứng dụng có giá 1.99$ và hiện đang miễn phí, đây là một ứng dụng quản lý thời khoá biểu rất hiệu quả. Thậm chí bạn còn có thể sử dụng Skdule như một widget với iOS 8, nhưng tính năng này yêu cầu nâng cấp lên phiên bản Pro.

DOWNLOAD:


iFile Pro


Với giá bán 2.99$ nhưng hiện nay đang miễn phí iFile Pro là một ứng dụng rất đáng giá để sỡ hữu. Một cách đơn giản để bạn quản lý file trên thiết bị iOS của mình, ứng dụng hỗ trợ mở rất nhiều định dạng file.

DOWNLOAD:


15Seconds Photo Movie


Ứng dụng có giá 1.99$ và hiện tại đang miễn phí, tạo những đoạn phim ngắn và ấn tượng ngay trên chiếc iPhone của bạn chưa bao giờ đơn giản như thế với 12seconds photo movie.

DOWNLOAD:


Gravitations


Với giá bán 2.99$ và hiện đang miễn phí, Gravitations là một "môi trường không gian và lực hấp dẫn" tạo những câu đố cho người chơi để họ giải và vượt qua các thử thách. Mỗi nhiệm vụ bạn sẽ điều khiển một chiếc phi thuyền riêng, cố điều khiển để né các chướng ngại vật và hạn chế số phi hành gia bị mất nhất trước khi đến được trạm.

DOWNLOAD:



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom